ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก่งจัด!รามอสชี้โด้การันตีทำ50ลูกต่อซีซั่น

เก่งจัด!รามอสชี้โด้การันตีทำ50ลูกต่อซีซั่น

Posted 22/05/2016 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด อวย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม เป็นผู้เล่นที่การันตีได้อยู่แล้วกับการทำประตูอย่างน้อยซีซั่นละ 50 ตุง พร้อมรับ "ราชันชุดขาว" เจองานหนักมาตลอดกว่าจะเข้าถึงรอบชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งเพื่อนร่วมทีม เป็นดาวยิงที่สามารถทำประตูได้อย่างน้อยถึงฤดูกาลละ 50 ลูก เลยทีเดียว

ฤดูกาลนี้เป็นอีก 1 ซีซั่นที่ โรนัลโด้ ยิงได้เป็นกอบเป็นกำ โดยตอนนี้ทำไปแล้ว 51 ลูก จากการลงเล่น 47 นัดในทุกรายการ ซึ่งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาทำไปถึง 16 ประตู จากการลงเล่น 11 นัด ส่งผลให้เจ้าตัวถือเป็นหนึ่งในความหวังหลักของทีมสำหรับการลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ที่สนาม ซาน ซิโร่ ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

รามอส ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะนึกภาพ เรอัล มาดริด ในตอนที่ไม่มี คริสเตียโน่ เราดีใจมากๆ ที่มีเขาอยู่ในทีม เพราะเขารับประกันว่าจะทำได้อย่างน้อย 50 ลูกในทุกฤดูกาล"

"มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะรักษามาตรฐานให้อยู่ในระดับนี้ได้หลายปี แต่เขาก็ทำได้ ในฐานะสโมสรแล้วนั้น เราได้รับการรับประกันแบบนี้อยู่เสมอตราบใดที่เขายังอยู่ที่นี่ และนั่นเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ผมคิดว่าเขามีความสัมพันธ์ที่พิเศษกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้เลยว่าเขาเป็นนักเตะสุดพิเศษที่ผลักดันทีมไปข้างหน้าได้ และเขาก็ทำอย่างนั้นมานานแล้ว"

"ผมคิดว่าเราสมควรได้เล่นนัดชิงชนะเลิศที่ มิลาน พูดกันตามตรงเลยนะ มันไม่ใช่เส้นทางที่ง่ายเลย เราผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาได้โดยที่ต้องเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง เปแอสเช เราเล่นได้แย่ในเกมกับ โวล์ฟส์บวร์ก แต่ก็พลิกสถานการณ์ได้อย่างสุดยอดกับเกมในบ้าน แล้วจากนั้นก็เอาชนะทีมชั้นนำอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศได้ เราดีใจที่การทำงานอย่างหนักของเรามันได้รับรางวัลทั้งที่เรามีทั้งช่วงขึ้นๆ ลงๆ เราจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศที่ มิลาน โดยที่เจอกับคู่อริชั้นยอด และนั่นเป็นเรื่องที่น่าพอใจมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »