ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามรอยพ่อ!ลูกปิแรสเข้าอะคาเดมี่ปืน

ตามรอยพ่อ!ลูกปิแรสเข้าอะคาเดมี่ปืน

Posted 22/05/2016 by siamsport

ธีโอ ปิแรส ลูกชายแสนรักของ โรแบร์ ปิแรส อดีตยอดปีก อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาเข้าฝึกกับอะคาเดมี่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว โดยงานนี้ทำเอาคนพ่อดีใจสุดๆ

ธีโอ ปิแรส ลูกชายวัย 7 ขวบของ โรแบร์ ปิแรส ตำนานปีกของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เซ็นสัญญากับอะคาเดมี่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อดีตแข้งวัย 42 ปี เป็นคนเปิดเผยข่าวนี้ผ่านทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วยตัวเอง โดยเจ้าตัวอัพโหลดรูปตอนลูกเซ็นสัญญา พร้อมพิมพ์ข้อความด้วยว่า "เรียบร้อย!ธีโอ เซ็นสัญญากับอะคาเดมี่ของ อาร์เซน่อล แล้ว!!! ทำได้ดีมาก ลูกพ่อ!!!! #proud"

สำหรับ ปิแรส คนพ่อนั้น เคยเล่นให้ อาร์เซน่อล ช่วงปี 2000-06 พร้อมได้แชมป์กับทีมหลายรายการ อาทิเช่น แชมป์ลีก 2 สมัย และ แชมป์ เอฟเอ คัพ 3 หน เป็นต้น ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ บียาร์เรอัล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแน่! หลุดว่อนเน็ตชาก้าสวมเสื้อใหม่ปืนถ่ายรูปในสตูดิโอ
    แบบนี้ไม่มีพลิกโผแน่! แฟนปืนรอต้อนรับ กรานิต ชาก้า ได้เลย หลังมีภาพหลุดมิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ สวมเสื้อใหม่ อาร์เซน่อล ถ่ายแบบในสตูดิโอว่อนทางโซเชี่ยล โดยคาดว่าจะมีการประกาศการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้
  • จ่อแล้ว!ปืนตกลงค่าตัวชาก้าเรียบร้อย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่อได้ กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมก๊วนเต็มทีแล้ว เมื่อล่าสุดตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อย คาดทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสุดสัปดาห์นี้
  • บาร์ซ่าจ้องโละตูรานพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า มีแผนโละ อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะเลือดเติร์ก พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล พร้อมรับเซ้งต่อ
  • คูมันพร้อมอยู่นักบุญรอโยกคุมปืนแทนเวนเกอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่คนเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน สนใจคุม อาร์เซน่อล โดยพร้อมอยู่ทำงานฆ่าเวลากับทีม "นักบุญ" ไปอีก 1 ฤดูกาล ก่อนไปเสียบเก้าอี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน ที่ถูกคาดหมายว่าจะอำลาทีมในตอนนั้นอีกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »