ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งยื่น25ล้านปอนด์หวังซิวมาเน่เสริมเกมรุก

ผีเล็งยื่น25ล้านปอนด์หวังซิวมาเน่เสริมเกมรุก

Posted 22/05/2016 by siamsport

สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นเงินราว 25 ล้านปอนด์ หวังดึง ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุนักเตะสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก และเป็นส่วนที่ "เร้ด เดวิลส์" ขาดหายไป หลัง เมมฟิส เดอปาย ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,225 ล้านบาท) เพื่อหวังคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ เซาธ์แฮมป์ตัน คู่แข่งร่วมทีมช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติเซเนกัล วัย 24 ปี ตกเป็นที่หมายปองของ "เร้ด เดวิลส์" ที่อยากเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก และมองว่าเขาคือส่วนที่ทีมขาดหายไป หลังจากที่ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" คิดว่า มาเน่ น่าจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงแม้จะจบอันดับ 5 และอดได้ตั๋วไปสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า อีกทั้งความสามารถในการเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวหน้า และยังยิงประตูได้ถือว่าเหมาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย และล่าสุดรายงานระวุ่า ยูไนเต็ดพร้อมทุ่มเงินครั้งแรกราว 25 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากนักเตะให้ได้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »