ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วาร์ดี้ชมวิลเชียร์สุดยอดเกมเชือดไก่งวง

วาร์ดี้ชมวิลเชียร์สุดยอดเกมเชือดไก่งวง

Posted 23/05/2016 by siamsport

เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกแชมป์ลีกผู้ดีของเลสเตอร์ ซิตี้ ชมเปาะ แจ็ค วิลเชียร์ เป็นนักเตะทรงคุณค่าของทีมคนหนึ่ง และตอนนี้เอาใจช่วยให้ได้โอกาสลงสนามเกมอุ่นเครื่อง เพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้เต็มร้อย หลังจบเกมอุ่นเครื่องชนะ ตุรกี 2-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ยกย่อง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางตัวปั้นเกมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นผู้เล่นที่วิเศษที่สุด หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ทีม "สิงโตคำราม" เอาชนะ ตุรกี ไปได้ 2-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ทคี่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

วิลเชียร์ ติดทีมแบบมีเสียงคัดค้าน เพราะที่ผ่านมามีแต่ปัญหาบาดเจ็บ จนแทบไม่ได้เล่น แต่ในเกมนี้ แข้งกันเนอร์ส ที่กลับมาเป็นตัวจริงทีมชาตินัดแรกตั้งแต่เกมกับ สโลวีเนีย เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ปี 2015 เล่นได้อย่างโดดเด่นตลอด 66 นาทีในสนามซึ่งทีมผู้ดีได้ แฮร์รี่ เคน ยิงนำ 1-0 และ วาร์ดี้ เป็นคนยิงประตูชัย

วาร์ดี้ กล่าวว่า "เขายอดเยี่ยมมาก คุณเห็นเลยว่าเขาช่วยอะไรทีมได้บ้าง เขาครองบอลดี นิ่ง แถมมีจังหวะผ่านบอลชี้เป็นชี้ตาย เขาต้องการเกมลงสนามเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์ และไม่มีอะไรดีไปกว่าเกมซ้อมแบบนี้ คืนนี้เขาก็ได้สะสมนาทีในสนามเพิ่มขึ้นไปอีก และผมมั่นใจว่าสัปดาห์หน้าเขาจะได้โอกาสอีก"

วิลเชียร์ ได้เล่นเกมลีกให้ อาร์เซน่อล แค่ 3 นัดเท่านั้นฤดูกาลนี้ แต่เขาซ้อมมาสักพักใหญ่แล้ว และผ่านการเล่นเกมยู-21 ของทีมมาหลายนัด ในระหว่างการฟื้นฟูสภาพร่างกาย โดยเขาและนักเตะนอกสายตาบางคน ต้องลุ้นว่าจะเป็นหนึ่งใน 3 นักเตะที่จะถูกตัดชื่อออกหรือไม่

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »