ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไปไหนอ่ะ?อิบราเหินฟ้าลาปารีส

ไปไหนอ่ะ?อิบราเหินฟ้าลาปารีส

Posted 24/05/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน เดินทางออกจากกรุงปารีสแล้ว โดยที่เจ้าตัวถ่ายภาพกับเพื่อนบนเครื่องบินด้วย

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช เดินทางออกจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แล้ว

อิบราฮิโมวิช ตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา และในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ซึ่งล่าสุด อเล็กซานดอร์ ออสต์ลุนด์ หนึ่งในเพื่อนซี้ของเจ้าตัว ก็ถ่ายภาพกับเขา แล้วเอามาโพสต์ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังพร้อมพิมพ์ข้อความว่า "ต่อไปเป็นที่ไหน ?#noname #king #legend Capten"

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อิบราฮิโมวิช สนใจที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่เจ้าตัวจะรับบทบาทนักเตะกับผู้ช่วยผู้จัดการทีมควบกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ดี้ฮีโร่!สิงโตหืดจับเฉือนตุรกีสุดมัน2-1
    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง จาก เลสเตอร์ ซิตี้ รับบทพระเอก ซัดประตูชัยช่วยให้ "สิงโตคำราม"อังกฤษ เบียดเอาชนะ ตุรกี ไปแบบสนุก 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559อังกฤษ 2-1 ตุรกีสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม (แมนเชสเตอร์, อังกฤษ)ทีมชาติอังกฤษ เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม เมือง แมนเชสเตอร์ ปะทะ ตุรกี ที่ไม่แพ้ 13 เกมซ...
  • อิบราซัดสั่งลา!เปแอสเชต้อนโอเอ็ม4-2ซิวเฟร้นช์คัพ
    เกมสั่งลาเปแอสเชของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จบลงอย่างชื่นมื่นหลังดาวยิงสวีดิชซัดสองประตูช่วยให้ เปแอสเช ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จหลังไล่ถลุง โอลิมปิก มาร์กเซย 4-2 คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 10 เทียบเท่ากับมาร์กเซย พร้อมสร้างสถิติคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในประเทศได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน ในศึกเฟร้นช์ คัพ ฝรั่งเศส รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เตเบซ, ดิบาลา หลุดโผ! อาร์เจนตินาประกาศ 23 ขุนพลลุยโคปา อเมริกา
    ทัพฟ้าขาวประกาศรายชื่อขุนพลทั้ง 23 รายที่จะลงทำศึก โคปา อเมริกา เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีชื่อ เปาโล ดิบาลา ซึ่งคาดว่าจะได้ลงเล่นในโอลิมปิกแทน
  • รวย!กาก้าได้ค่าเหนื่อยสูงสุดในเอ็มแอลเอส
    ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ ออร์แลนโด้ ซิตี้ คือนักเตะใน เอ็มแอลเอส ที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในปี 2016 โดยที่ เซบาสเตียน โจวินโก้ หัวหอก โตรอนโต้ เอฟซี ตามมาเป็นที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »