ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัดเจน!พ่อปัดข่าวเกิทเซ่ซบหงส์

ชัดเจน!พ่อปัดข่าวเกิทเซ่ซบหงส์

Posted 25/05/2016 by siamsport

ยืนยันอีกเสียง บิดาของ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุก บาเยิร์น มิวนิค เผยลูกชายของตนไม่ได้ใกล้ย้ายไปซบอก ลิเวอร์พูล ตามกระแสข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้แน่นอน บอกหากเป็นแบบนั้นตนคงรู้เรื่องไปนานแล้ว

เจอร์เก้น เกิทเซ่ บิดาของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันชัดเจนเมื่อวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ลูกชายของตนจะไม่ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เพิ่งตัดสินใจยุติการร่วมงานกับ สปอร์ตส์ โททัล เอเยนซี่ บริษัทดูแลสิทธิประโยชน์ ซึ่งทำหน้าที่ให้กับบรรดาแข้งดังเบียร์ทั้ง โทนี่ โครส, มาร์โก รอยส์ และ เบเนดิคท์ โฮเวเดส พร้อมกับประกาศให้สมาชิกในครอบครัวเป็นผู้ดูแลแทนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ขณะที่เจ้าตัวเองก็ประกาศว่า จะกลับไปอยู่กับ บาเยิร์น หลังจบศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศสด้วย ซึ่งเป็นการสยบข่าวลือเรื่องย้ายสังกัดที่มีข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมี เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคู่บุญสมัยอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยกันอยู่ที่นั่นไปโดยปริยาย

เจอร์เก้น ที่ทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวให้ลูกชายด้วย กล่าวว่า "ผมไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับเรื่องการใกล้ย้ายไปอยู่ ลิเวอร์พูล เลย มาริโอ เป็นลูกชายของผม เราคุยกันเสมอ ซึ่งผมคงรู้เรื่องนั้นแล้ว"

ด้านตัวรุกวัย 23 ปี ก็ยืนยันเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ได้คุยเรื่องอนาคตกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่เรียบร้อยพร้อมปฏิเสธข่าวว่านายใหญ่ชาวอิตาลีแนะให้หาต้นสังกัดใหม่ด้วย

"ถึงจะมีข่าวในทางตรงข้ามเสมอ แต่ผมก็คุยกับ อันเชล็อตติ ทางโทรศัพท์เป็นอย่างดี และผมก็ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา" เกิทเซ่ กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อดังในบ้านเกิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้อนรับซัวเรซ!หงส์อุ่นเกือกบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล จะได้แข่งกับ บาร์เซโลน่า ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ในซัมเมอร์นี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้เจอกับทีมเก่าหลังย้ายจาก "หงส์แดง" ไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" โดย แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ทูตของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่านี่จะเป็นเกมที่ดีแน่ๆ
  • มาแล้ว!คาริอุสเซ็น5ปีซบหงส์เรียบร้อย
    ลอริส คาริอุส นายประตูหน้าหล่อชาวเยอรมัน เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก ไมนซ์ 05 เป็นเวลา 5 ปี พร้อมเปิดใจสุดปลื้มที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว
  • แข้งบุนเดสฯโหวตคาริอุสโกลเจ๋งสุดอันดับ2ในลีก
    เป็นรองแค่ มานูเอล นอยเออร์! ยืนยันว่าฝีมือเฝ้าเสาเป็นของจริงสำหรับ ลอริส คาริอุส โกลดาวโรจน์ ไมนซ์ หลังล่าสุดแข้งร่วมลีก บุนเดสลีกา เทคะโหวตเลือกเจ้าตัวเป็นนายทวารดีสุดอันดับ 2 ของลีก หลังเก็บ 9 คลีนชีตและเสียแค่ 42 ประตู จาก 34 นัด
  • ยูฟ่าปรับเงินผี,หงส์เซ่นก่อเหตุฉาวเกมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถูกปรับเงินทั้งคู่ โทษฐานที่กองเชียร์ของพวกเขาเชียร์แบบไม่เหมาะสม รวมถึงขว้างปาสิ่งของในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้งคู่เจอกัน แถม "หงส์แดง" ยังต้องติดต่อกับ "ปีศาจแดง" เพื่อหาข้อสรุปเรื่องค่าเสียหายที่เกิดจากแฟนบอลของพวกเขาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »