ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยูฟ่าปรับเงินผี,หงส์เซ่นก่อเหตุฉาวเกมยูโรปา

ยูฟ่าปรับเงินผี,หงส์เซ่นก่อเหตุฉาวเกมยูโรปา

Posted 25/05/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถูกปรับเงินทั้งคู่ โทษฐานที่กองเชียร์ของพวกเขาเชียร์แบบไม่เหมาะสม รวมถึงขว้างปาสิ่งของในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้งคู่เจอกัน แถม "หงส์แดง" ยังต้องติดต่อกับ "ปีศาจแดง" เพื่อหาข้อสรุปเรื่องค่าเสียหายที่เกิดจากแฟนบอลของพวกเขาด้วย

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งปรับเงิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการที่แฟนบอลของพวกเขาส่งเสียงเชียร์แบบไม่เหมาะสม และสร้างความวุ่นวายระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้ง 2 เกม เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ทั้ง 2 ทีมถูกปรับจากกรณีที่แฟนบอลส่งเสียงเชียร์แบบไม่เหมาะสมเป็นเงินจำนวน 40,000 ยูโร (ประมาณ 1.56 ล้านบาท) เท่ากัน โดยที่ "หงส์แดง" ถูกปรับเพิ่ม 17,000 ยูโร (ประมาณ 663,000 บาท) ส่วน "ปีศาจแดง" โดนอีก 18,000 ยูโร (ประมาณ 702,000 บาท) จากกรณีอื่นๆ อาทิเช่น การที่แฟนบอลขว้างปาสิ่งของลงมาในสนาม เป็นต้น

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังโดนตั้งข้อหาจากกรณีจุดพลุไฟในสนาม และทำให้เกมเริ่มเตะช้า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็โดนตั้งข้อหาปิดกั้นทางเดินด้วย โดยครึ่งหนึ่งของโทษปรับเงิน 40,000 ยูโร ได้ถูกระงับเอาไว้เป็นเวลา 2 ปี ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ถูกสั่งให้ติดต่อกับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ภายในระยะเวลา 30 วัน เพื่อหาข้อตกลงเรื่องการชำระค่าเสียหายที่เกิดจากฝีมือแฟนบอลของพวกเขาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ่อตั้งเฮียมูหลังเอเยนต์คู่ใจบินมาปิดดีลแล้ว
    จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ บินมาแดนผู้ดี เพื่อปิดการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เชื่อหากไม่มีอะไรพลิกโผ "เฮียมู" จะเซ็นสัญญาเข้ามาคุม "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 3 ปี
  • กูรูบอกแรชฟอร์ดแพรวพราวเหมือนเนย์มาร์
    แพท เนวิน อดีตดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์และเชลซี ประทับใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดๆ ยกย่องลีลาลูกเล่นแพรวพราวสูสีกับ เนย์มาร์ ดาวยิงเวิลด์คลาสของ บาร์เซโลน่า เลยทีเดียว
  • เหตุเมินผี!ซานเชสแจงซบเสือใต้เพื่อกวาดแชมป์
    เพื่ออนาคตที่สดใส... เรนาโต้ ซานเชส แข้งป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค แจงเหตุที่มองข้าม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะมั่นใจตนจะประสบความสำเร็จมากกว่ากับการเล่นให้ "เสือใต้" พร้อมระบุบรรยากาศในสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ความรู้สึกคล้ายๆ เหมือนตอนอยู่กับ เบนฟิก้า ด้วย
  • แฉ!มูโทร.เคลียร์ฟานกัล2อาทิตย์ก่อนโดนเด้ง
    สื่อเมืองผู้ดี อ้าง หลุยส์ ฟาน กัล อาจจะระแคะระคายชะตากรรมตัวเองมาราว 2 อาทิตย์ ก่อนโดนปลดจริงๆ เหตุเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งที่จะมาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่เขา โทร.มาหาเพื่อทำความเข้าใจกันในฐานะอดีตเจ้านาย-ลูกน้องที่บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »