ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ่อตั้งเฮียมูหลังเอเยนต์คู่ใจบินมาปิดดีลแล้ว

ผีจ่อตั้งเฮียมูหลังเอเยนต์คู่ใจบินมาปิดดีลแล้ว

Posted 24/05/2016 by siamsport

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ บินมาแดนผู้ดี เพื่อปิดการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เชื่อหากไม่มีอะไรพลิกโผ "เฮียมู" จะเซ็นสัญญาเข้ามาคุม "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 3 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในอีกไม่นานนี้ หลัง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจเดินทางมาประเทศอังกฤษ เพื่อปิดการเจรจาแล้ว ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่ออังคารที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" สั่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากไม่สามารถพาทีมไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แม้จะพาทีมคว้าเแชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ก็ตาม

ทั้งนี้ หากไม่มีอะไรพลิกโผ มูรินโญ่ จะได้มากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลัง เมนเดส บินมาแดนผู้ดีเพื่อคุยกับบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" แล้ว โดยคาดว่า จะเซ็นสัญญาคุมทัพเป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูบอกแรชฟอร์ดแพรวพราวเหมือนเนย์มาร์
    แพท เนวิน อดีตดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์และเชลซี ประทับใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดๆ ยกย่องลีลาลูกเล่นแพรวพราวสูสีกับ เนย์มาร์ ดาวยิงเวิลด์คลาสของ บาร์เซโลน่า เลยทีเดียว
  • เหตุเมินผี!ซานเชสแจงซบเสือใต้เพื่อกวาดแชมป์
    เพื่ออนาคตที่สดใส... เรนาโต้ ซานเชส แข้งป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค แจงเหตุที่มองข้าม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะมั่นใจตนจะประสบความสำเร็จมากกว่ากับการเล่นให้ "เสือใต้" พร้อมระบุบรรยากาศในสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ความรู้สึกคล้ายๆ เหมือนตอนอยู่กับ เบนฟิก้า ด้วย
  • แฉ!มูโทร.เคลียร์ฟานกัล2อาทิตย์ก่อนโดนเด้ง
    สื่อเมืองผู้ดี อ้าง หลุยส์ ฟาน กัล อาจจะระแคะระคายชะตากรรมตัวเองมาราว 2 อาทิตย์ ก่อนโดนปลดจริงๆ เหตุเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งที่จะมาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่เขา โทร.มาหาเพื่อทำความเข้าใจกันในฐานะอดีตเจ้านาย-ลูกน้องที่บาร์เซโลน่า
  • กิ๊กส์เตรียมลาผี-ปัดรับบทมือขวามู
    เมื่อเขามาฉันจะไป! สื่อผู้ดีแฉ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมบอกปัดรับงานเป็นผู้ช่วยของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่ผู้จัดการทีมใหม่ เพราะอยากคุมทีมแบบเต็มตัวมากกว่า พร้อมถูกจับภาพได้ว่า ขับรถออกจากสนามซ้อมที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า "ปีศาจแดง" สั่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »