ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์รับดีลกลางเอ็มโปลีซบหงส์เสี่ยงล่ม

เอเยนต์รับดีลกลางเอ็มโปลีซบหงส์เสี่ยงล่ม

Posted 25/05/2016 by siamsport

นายหน้าของ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ มิดฟิลด์โปแลนด์ของ เอ็มโปลี ที่ยืมตัวมาจาก อูดิเนเซ่ เผย ดีลที่แข้งในความดูแลเตรียมโยกไปรับใช้ ลิเวอร์พูล เสี่ยงล่มไม่เป็นท่า เพราะยังมีปัญหาอยู่ แถมไม่รู้ด้วยว่า โรม่า ยังสนใจนักเตะมั้ย

บาร์โตโลเม โบเล็ค เอเยนต์ของ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางเอ็มโปลี ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ดีลที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล สโมสรดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจเสี่ยงล่มไม่เป็นท่า และพูดยากว่า อาแอส โรม่า ยังแสดงความสนใจดึงตัวนักเตะอยู่หรือไม่

มิดฟิลด์ชาวโปแลนด์ วัย 22 ปี ย้ายจาก อูดิเนเซ่ ไปค้าแข้งกับ เอ็มโปลี ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 2 ปี เมื่อปี 2014 และช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเจ้าตัวเข้าใกล้ที่จะย้ายไปเล่นกับทัพ "หงส์แดง" เต็มที แต่ดูเหมือนว่ามันยังมีปัญหาอยู่

ล่าสุด นายหน้าของ ซีลินสกี้ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "การย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มีความเสี่ยงหรือไม่? ใช่ อาจจะนะ"

ขณะเดียวกัน เชื่อกันว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ก็สนใจในตัว ซีลินสกี้ เช่นกัน และเมื่อถูกถามว่านักเตะจะยังเป็นตัวเลือกของ โรม่า อยู่หรือไม่ โบเล็ค เผยว่า "มันพูดยากนะ ในตอนนี้นักเตะพุ่งสมาธิไปที่ศึก ยูโร (2016) เท่านั้น"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!พ่อปัดข่าวเกิทเซ่ซบหงส์
    ยืนยันอีกเสียง บิดาของ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุก บาเยิร์น มิวนิค เผยลูกชายของตนไม่ได้ใกล้ย้ายไปซบอก ลิเวอร์พูล ตามกระแสข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้แน่นอน บอกหากเป็นแบบนั้นตนคงรู้เรื่องไปนานแล้ว
  • ต้อนรับซัวเรซ!หงส์อุ่นเกือกบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล จะได้แข่งกับ บาร์เซโลน่า ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ในซัมเมอร์นี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้เจอกับทีมเก่าหลังย้ายจาก "หงส์แดง" ไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" โดย แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ทูตของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่านี่จะเป็นเกมที่ดีแน่ๆ
  • มาแล้ว!คาริอุสเซ็น5ปีซบหงส์เรียบร้อย
    ลอริส คาริอุส นายประตูหน้าหล่อชาวเยอรมัน เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก ไมนซ์ 05 เป็นเวลา 5 ปี พร้อมเปิดใจสุดปลื้มที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว
  • แข้งบุนเดสฯโหวตคาริอุสโกลเจ๋งสุดอันดับ2ในลีก
    เป็นรองแค่ มานูเอล นอยเออร์! ยืนยันว่าฝีมือเฝ้าเสาเป็นของจริงสำหรับ ลอริส คาริอุส โกลดาวโรจน์ ไมนซ์ หลังล่าสุดแข้งร่วมลีก บุนเดสลีกา เทคะโหวตเลือกเจ้าตัวเป็นนายทวารดีสุดอันดับ 2 ของลีก หลังเก็บ 9 คลีนชีตและเสียแค่ 42 ประตู จาก 34 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »