ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา5แข้งดังเป้าหมายมูดึงเสริมทัพผี

จับตา5แข้งดังเป้าหมายมูดึงเสริมทัพผี

Posted 28/05/2016 by siamsport

หลังเซ็นสัญญาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด 3 ปีเรียบร้อย สื่อแดนผู้ดีได้เผยชื่อ 5 แข้งฝีเท้าฉมังที่อาจได้มาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีถึง 4 คนที่เคยเป็นลูกทีมของ "เดอะ สเปเชียล วัน" มาแล้ว

เพรส แอสโซซิเอชั่น สปอร์ต สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษ เปิดเผยรายชื่อนักเตะ 5 คนที่อาจได้มาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า หลังนายใหญ่ชาวโปรตุเกส เซ็นสัญญา 3 ปี เข้ามาคุมโรงละครแห่งความฝันอย่างเป็นทางการเรียบร้อย

 - จอห์น สโตนส์
มูรินโญ่ อาจเป็นที่รับรู้อย่างกว้างขวางว่า ไม่ค่อยให้ความเชื่อมั่นในแข้งดาวรุ่งมากนัก แต่กุนซือฝอยทองแสดงออกชัดเจนว่า อยากได้แนวรับทีมชาติอังกฤษรายนี้มาตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแล้วสมัยยังคุม เชลซี แถมยังเคยยื่นข้อเสนอไปหลายครั้ง แต่ก็โดน เอฟเวอร์ตัน บอกปฏิเสธมาทั้งหมด ถึงจะทำผลงานลุ่มๆ ดอนๆ กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อซีซั่นก่อน แต่เห็นได้ชัดว่า หากกองหลังวัย 21 ปีได้จับคู่กับ คริส สมอลลิ่ง เพื่อนร่วมทีมชาติในระดับสโมสรล่ะก็ น่าจะทำให้เกมรับ "ปีศาจแดง" เหนียวแน่นขึ้นแบบระยะยาวก็เป็นได้

 - เซร์คิโอ รามอส
กองหลังทีมชาติสเปน เคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ มาแล้วที่ เรอัล มาดริด และเพียบพร้อมด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาทุกอย่างที่เขาต้องการจากผู้เล่นฟูลแบ็กทั้งการเล่นเกมรับแข็งแกร่งและสร้างสรรค์เกมรุกได้ดีด้วย โดยแข้งวัย 30 ปี เคยมีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดซัมเมอร์ที่แล้ว แม้สุดท้ายจะต่อสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา แต่นั่นก็ไม่ใช่คำถามว่าเรื่องนี้อาจเกิดขึ้นอีกครั้งก็เป็นได้

 - เนมานย่า มาติช
ห้องเครื่องวัย 27 ปี คือผู้ล่นสำคัญของ มูรินโญ่ ที่ช่วยให้ เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2014-15 ซึ่งเหมือนกับ รามอส โดยมิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย น่าจะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งดุดันให้ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไปในช่วงหลัง

 - คาริม เบนเซม่า
ยูไนเต็ด มีดาวรุ่งฝีเท้าดีในแนวรุกหลายคนก็จริง แต่ก็ยิงไปเพียง 49 ประตูเท่านั้นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ซึ่งนอกจากประสิทธิภาพการพังตาข่ายคู่แข่งแล้ว หัวหอกชาวฝรั่งเศส น่าจะการันตีได้ว่า สามารถเข้ามาแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ ซึ่งสตาร์วัย 28 ปี เคยทำให้เห็นมาแล้วสมัยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ที่ "ราชันชุดขาว"

 - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
แฟนบอล "ปีศาจแดง" แทบอยากจะตะโกนออกมาดังๆ เป็นแน่ เมื่อมีข่าวพัวพันกับดาวยิงทีมชาติสวีเดนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาคือศูนย์หน้าฝีเท้าเจ๋งอีกคนที่น่าจะระเบิดฟอร์มได้ภายใต้การคุมของ มูรินโญ่ อย่างที่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่ อินเตอร์ มิลาน ซึ่ง อิบราฮิโมวิช มีสถิติการทำประตูแบบถล่มทลายมาตลอดอาชีพ แม้ตอนนี้จะอายุ 34 ปีแล้ว แต่ก็น่าจะสร้างผลกระทบในแง่บวกกับวงการฟุตบอลอังกฤษได้หากย้ายมาในซัมเมอร์นี้ หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลื้มใจ!มูรับเป็นเกียรติได้คุมทัพผี
    รอมานาน! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเป็นเกียรติ และปลื้มสุดๆ ที่ได้มีโอกาสคุมสโมสรที่เป็นรู้จักและชื่นชมของแฟนบอลทั่วโลก ยกแฟนบอล "ปีศาจแดง" สุดพิเศษ ชี้แทบอดใจรอเริ่มงานไม่ไหวแล้ว
  • ผี-ปืนเปิดศึกแย่งมาสเคเสริมทัพ
    สื่อผู้ดีอ้าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมแจม ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ลุ้นดึง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวเก๋า บาร์เซโลน่า มาเสริมความแข็งแกร่ง หลังนักเตะเหลือสัญญา 2 ปี และเปรยว่าอนาคตไม่มีความแน่นอน
  • มาตามนัด! ผีคอนเฟิร์มแต่งตั้งน้ามูคุมทัพเซ็นยาว3ปี
    ไม่มีพลิกโผ! แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แทน หลุยส์ ฟาน กัล เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 3 ปี คาดรับค่าจ้างปีละ 15 ล้านปอนด์ พร้อมได้เงินไปชอปปิ้งนักเตะอีก 200 ล้านปอนด์
  • ผีเล็งทุ่มเงิน40ล.ยูโรหวังฉกมาโนลาส
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินถึง 40 ล้านยูโร เพื่อคว้า คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กของ โรม่า ด้าน "หมาป่าเหลือง-แดง" อาจปล่อยนักเตะแบบยืมตัว บวกเงื่อนไขซื้อขาด เพื่อเลี่ยงการจ่าย 50 เปอร์เซนต์ ของค่าตัวของแข้งแดนเทพนิยายให้ โอลิมเปียกอส ต้นสังกัดเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »