ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งทุ่มเงิน40ล.ยูโรหวังฉกมาโนลาส

ผีเล็งทุ่มเงิน40ล.ยูโรหวังฉกมาโนลาส

Posted 27/05/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินถึง 40 ล้านยูโร เพื่อคว้า คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กของ โรม่า ด้าน "หมาป่าเหลือง-แดง" อาจปล่อยนักเตะแบบยืมตัว บวกเงื่อนไขซื้อขาด เพื่อเลี่ยงการจ่าย 50 เปอร์เซนต์ ของค่าตัวของแข้งแดนเทพนิยายให้ โอลิมเปียกอส ต้นสังกัดเก่า

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังของอิตาลี รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอหวังคว้าตัว คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังคนเก่ง อาแอส โรม่า ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา

รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" วางแผนทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกับที่ "จัลโลรอสซี่" ตั้งค่าตัวกองหลังทีมชาติกรีซ วัย 24 ปี ไว้ แต่มีปัญหาอยู่ เนื่องจาก โอลิมเปียกอส ต้นสังกัดเก่าของนักเตะ จะได้รับ 50 เปอร์เซนต์ของค่าตัวของนักเตะ ถ้าเจ้าตัวย้ายทีมก่อนวันที่ 1 กันยายน นี้ ทำให้ทีมของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ อาจเลี่ยงเสียเงินที่ควรจะได้ ด้วยการปล่อยตัวนักเตะแบบยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดให้ "เร้ด เดวิลส์" แทน

ทั้งนี้ คาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่คาดว่าจะเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ชื่นชอบในตัว มาโนลาส และเขาอาจดึงนักเตะเมื่อเข้ามาคุมทีมแล้ว หลังจากที่แนวรับของ "ปีศาจแดง" อ่อนยวบสุดๆ แม้ในภาพรวมแล้วทีมจะเสียประตูน้อยก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีแฉ!ผีตั้งมูรินโญ่คุมทัพแล้ว
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน "ผีแดง" แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังยื้อเยื้อมานานนับตั้งแต่ที่ปลด หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งเมื่อต้นสัปดาห์นี้
  • หนูหมากคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมทวิตเตอร์
    แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวแล้วสำหรับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดผงาดคว้ารางวัลประตูสุดสวยของฤดูกาล จากการโหวตผ่านทางบัญชี ทวิตเตอร์ ด้วยการเอาชนะลูกยิงของ คริสติย็อง เบนเต้เก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ
  • ทีมไหนเอ่ย!อิบรายันตัดสินอนาคตตัวเองแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช ยันเลือกแล้วจะไปเล่นให้ทีมไหนในซีซั่นหน้า แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน รับมีหลายสโมสรทั่วโลกอยากได้ลายเซ็น พร้อมหยอด "ปีศาจแดง" ตัดสินใจถูกที่เลือก โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน และยังคงคิดถึงเจ้านายเก่าทุกวัน
  • เหยี่ยวข่าวสกายเผยมูเซ็นซบผีแล้ว
    แอนดี้ เบอร์ตัน เหยี่ยวข่าวคนเก่งประจำสำนักข่าวสกาย สปอร์ต นิวส์ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ตกลงเซ็นสัญญาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และถือเป็นวันดีมากๆ เพราะวันที่ 26 พ.ค.เป็นวันครบรอบ 12 ปีที่นำ ปอร์โต้ ซิวโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีก ซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »