ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีแฉ!ผีตั้งมูรินโญ่คุมทัพแล้ว

สื่อผู้ดีแฉ!ผีตั้งมูรินโญ่คุมทัพแล้ว

Posted 27/05/2016 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน "ผีแดง" แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังยื้อเยื้อมานานนับตั้งแต่ที่ปลด หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งเมื่อต้นสัปดาห์นี้

สกายสปอร์ต สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"  แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่เพิ่งโดนปลดไปเนื่องจากทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมา กระแสข่าวดึงตัว มูรินโญ่ เข้ามากู้วิกฤติในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมาเป็นระลอก แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการยืนยันเรื่องดังกล่าว เนื่องจากการเจรจาต่างๆ ยังไม่ลงตัว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่าทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันแล้ว

ทั้งนี้  "เดอะ สเปเชียลวัน" วัย 53 ปี ซึ่งเคยกุมบังเหียน เอฟซี ปอร์โต, "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด  เพิ่งโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ถูกคาดหวังว่าจะกลับมานำ "ผีแดง" คืนความยิ่งใหญ่ทั้งในลีกเมืองผู้ดี และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูหมากคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมทวิตเตอร์
    แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวแล้วสำหรับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดผงาดคว้ารางวัลประตูสุดสวยของฤดูกาล จากการโหวตผ่านทางบัญชี ทวิตเตอร์ ด้วยการเอาชนะลูกยิงของ คริสติย็อง เบนเต้เก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ
  • ทีมไหนเอ่ย!อิบรายันตัดสินอนาคตตัวเองแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช ยันเลือกแล้วจะไปเล่นให้ทีมไหนในซีซั่นหน้า แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน รับมีหลายสโมสรทั่วโลกอยากได้ลายเซ็น พร้อมหยอด "ปีศาจแดง" ตัดสินใจถูกที่เลือก โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน และยังคงคิดถึงเจ้านายเก่าทุกวัน
  • เหยี่ยวข่าวสกายเผยมูเซ็นซบผีแล้ว
    แอนดี้ เบอร์ตัน เหยี่ยวข่าวคนเก่งประจำสำนักข่าวสกาย สปอร์ต นิวส์ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ตกลงเซ็นสัญญาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และถือเป็นวันดีมากๆ เพราะวันที่ 26 พ.ค.เป็นวันครบรอบ 12 ปีที่นำ ปอร์โต้ ซิวโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีก ซะด้วย
  • อาร์เบลัวชี้มูควรได้เครดิตหยุดบาร์ซ่าคว้าแชมป์
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ไม่ได้รับเครดิตพอสำหรับการหยุดยั้งความยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า หลังว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ "ราชันชุดขาว" ซิวถ้วยลา ลีกา ยุติสถิติการคว้าแชมป์ 3 ปีซ้อนของ "เจ้าบุญทุ่ม" ลงได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »