ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทีมไหนเอ่ย!อิบรายันตัดสินอนาคตตัวเองแล้ว

ทีมไหนเอ่ย!อิบรายันตัดสินอนาคตตัวเองแล้ว

Posted 27/05/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช ยันเลือกแล้วจะไปเล่นให้ทีมไหนในซีซั่นหน้า แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน รับมีหลายสโมสรทั่วโลกอยากได้ลายเซ็น พร้อมหยอด "ปีศาจแดง" ตัดสินใจถูกที่เลือก โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน และยังคงคิดถึงเจ้านายเก่าทุกวัน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงยืนยันว่า ตัดสินใจได้แล้วว่า จะไปเล่นให้กับทีมไหนในฤดูกาลหน้า หลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช อย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้

ดาวเตะทีมชาติสวีเดน วัย 34 ปี  ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา และสโมสรใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก เป็นต้น โดยเจ้าตัวยืนยันได้รับข้อเสนอจากทั่วโลกรวมทั้งจาก อังกฤษ และ อิตาลี

อิบราฮิโมวิช เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมได้รับข้อเสนออย่างจริงจังจาก อังกฤษ, อิตาลี และทั่วโลก อนาคตของผมได้เขียนไว้แล้ว ผมตัดสินใจเลือกแล้ว" อย่างไรก็ตาม หัวหอกจอมเก๋า ยืนยันจะขอเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับต่อไป

พร้อมกันนี้ กองหน้าสวีดิช ยังกล่าวถึง โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่า ที่กำลังจะไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยม หากคุณต้องการลงมือทำ คุณก็ต้องนำ มูรินโญ่ มาคุมทีม ผมคิดถึง โชเซ่ ทุกวัน นับตั้งแต่ที่อำลา อินเตอร์ มิลาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยี่ยวข่าวสกายเผยมูเซ็นซบผีแล้ว
    แอนดี้ เบอร์ตัน เหยี่ยวข่าวคนเก่งประจำสำนักข่าวสกาย สปอร์ต นิวส์ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ตกลงเซ็นสัญญาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และถือเป็นวันดีมากๆ เพราะวันที่ 26 พ.ค.เป็นวันครบรอบ 12 ปีที่นำ ปอร์โต้ ซิวโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีก ซะด้วย
  • อาร์เบลัวชี้มูควรได้เครดิตหยุดบาร์ซ่าคว้าแชมป์
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ไม่ได้รับเครดิตพอสำหรับการหยุดยั้งความยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า หลังว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ "ราชันชุดขาว" ซิวถ้วยลา ลีกา ยุติสถิติการคว้าแชมป์ 3 ปีซ้อนของ "เจ้าบุญทุ่ม" ลงได้สำเร็จ
  • ลือให้ครบ!มูสนคว้าซาอูลจากอกตราหมี
    สื่อผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งจ๋ากุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ ซาอูล ญีเกซ กองกลางเด็กปั้นของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเป็นแกนหลักแดนกลางของทีม "ปีศาจแดง" โดยงานนี้อาจต้องทุ่ม 54 ล้านปอนด์ ซื้อออกจากสัญญาไปเลย
  • โชคดีครับนาย!ชไวนี่ยกย่องฟานกัล
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือของทีมเป็นการใหญ่ ชี้ ขนาดซีซั่นี้ "ปีศาจแดง" โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง แต่เขาก็ยังพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »