ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือให้ครบ!มูสนคว้าซาอูลจากอกตราหมี

ลือให้ครบ!มูสนคว้าซาอูลจากอกตราหมี

Posted 26/05/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งจ๋ากุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ ซาอูล ญีเกซ กองกลางเด็กปั้นของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเป็นแกนหลักแดนกลางของทีม "ปีศาจแดง" โดยงานนี้อาจต้องทุ่ม 54 ล้านปอนด์ ซื้อออกจากสัญญาไปเลย

"เดลี่ เมล" ตีข่าวลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพลิดเพลิน แม้จะยังไม่มีการแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่มีข่าวมานาน ล่าสุดบอก "จ่ามู" สั่งการให้ ยูไนเต็ด แบ่งงบ 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,646 ล้านบาท) เอาไปสอย ซาอูล ญีเกซ กองกลางดาวโรจน์ของ แอตเลติโก มาดริด มาเป็นห้องเครื่องตัวใหม่ทีม "ปีศาจแดง" ฤดูกาลหน้า

แม้ยังไม่มีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่า ยูไนเต็ด จะมีผู้จัดการทีมคนใหม่เป็น มูรินโญ่ แน่นอน ซึ่งก็มีข่าวตามมาเช่นกันว่า บอร์ดสโมสรพร้อมประเคนงบอีกร่วม 200 ล้านปอนด์ (ราว ล้านบาท) ให้ มูรินโญ่ จับจ่ายซื้อนักเตะที่ถูกใจ ซึ่งก็มีข่าวว่าเขาสนใจหลายๆ คน ทั้ง  ฮาเมส โรดริเกซ ของ เรอัล มาดริด, มาร์กินญอส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, จอห์น สโตนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ล่าสุด "เดลี่ เมล" อ้างว่า "จ่ามู" สนใจ ซาอูล กองกลางตัวห้องเครื่องทีม "ตราหมี" ที่มีสัญญากับทีมถึงปี 2021 และรับทรัพย์แพงอยู่แล้วถึงตกสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 3.92 ล้านบาท) อีกทั้งยังมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 54 ล้านปอนด์ ซึ่งน่าจะเป็นตัวเลขที่ทีมต้องจ่าย เพราะว่าทาง "ตราหมี" ไม่อยากเสียนักเตะไปจากทีมแน่นอน

ขณะเดียวกัน ยังมีข่าวปล่อยออกมาอีกว่า มูรินโญ่ อยากไปฉก วิลเลี่ยน สตาร์แซมบ้า ของเชลซี ทีมเก่า ซึ่งน่าจะเป็นคนที่โชว์ฟอร์มดี สม่ำเสมอที่สุดของทีมที่มีซีซั่นล่าสุดย่ำแย่ แต่ว่าค่าตัวอาจแพงเวอร์ถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,940 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชคดีครับนาย!ชไวนี่ยกย่องฟานกัล
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือของทีมเป็นการใหญ่ ชี้ ขนาดซีซั่นี้ "ปีศาจแดง" โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง แต่เขาก็ยังพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด
  • พ่อที่ดี!อันเช่มั่นใจอิบราช่วยแข้งเด็กผีได้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชื่อดัง ฟันธง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดีกรีทีมชาติสวีเดน จะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเจ้าตัวจะช่วยแนะนำบรราแข้งวัยเด็กของ "ปีศาจแดง" ได้ ชี้ ตนก็เคยได้ อิบราฮิโมวิช ช่วยไว้เยอะ
  • แฟนรอลุ้น!สกายฯคาดเฮียมูเซ็นคุมผีศุกร์นี้
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" อ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี จะเซ็นสัญญาเป็นกุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันศุกร์นี้ เผยแม้การเจรจาส่วนใหญ่จะราบรื่น ลุล่วง แต่ยังมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ที่ เชลซี ถือครองสิทธิ์อยู่ เป็นจุดที่ต้องเคลียร์ให้จบๆ ไป ถึงแม้จะไม่เกี่ยวกับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีม
  • ชไวนี่มั่นผีมีซีซั่นพิเศษหากได้มูคุมทีม
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" จะมีซีซั่นที่วิเศษ หากได้ โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ ชี้ นักเตะทุกคนย่อมอยากซ้อมภายใต้การทำทีมของ มูรินโญ่ อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »