ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่เคยหวั่น!เบลลั่นชุดขาวพร้อมชนหมีชิงดำชปล.

ไม่เคยหวั่น!เบลลั่นชุดขาวพร้อมชนหมีชิงดำชปล.

Posted 28/05/2016 by siamsport

เดี๋ยวได้รู้กัน! แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ชี้ตอนนี้ เรอัล มาดริด พร้อมเกินร้อยในการรับมือไม่ว่า แอต.มาริด จะวางแผนมาอย่างไรในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก กระตุ้นแข้งร่วมทัพฉกฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของคู่แข่งให้ได้

แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมแล้วสำหรับการเผชิญหน้ากับ แอตเลติโก มาดริด อริร่วมเมือง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้

สตาร์แนวรุกทีมชาติเวลส์ กล่าวผ่าน เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษว่า "เรื่องนั้นขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะวางแผนการเล่นอย่างไร เกมดวลกับ แอตเลติโก เน้นความแข็งแกร่งทางร่างกายเสมอ พวกเขาเล่นเกมรับอย่างแข็งแกร่งและทำให้มันยากมากในการเจาะเข้าไปทำประตู มันอยู่ที่การไขว่คว้าโอกาสของเรา เพราะพวกเขาคงไม่เปิดโอกาสให้เรามากนัก"

"ถ้าพวกเขาเปิดเกมบุกใส่เรา เราสามารถตั้งรับและเล่นสวนกลับได้ แต่ถ้าพวกเขาไม่เปิดเกมบุก เราก็ไม่สามารถเล่นสวนกลับได้ แต่เรามีแผนการอยู่ 2-3 วิธี เราสามารถครองบอล, เล่นเกมสวนกลับและป้องกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อเริ่มการแข่งขันแผนการบางอย่างอาจถูกโยนทิ้งไป" เบล กล่าว

ขณะเดียวกัน เบล กล่าวว่า ประสบการณ์ลงสนามในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ "ตราหมี" 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอกันในเวลา 90 นาที 1-1 เมื่อปี 2014 ช่วยให้ตนไม่ประหม่าในการลงสนามครั้งนี้

"ผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ผมคิดว่าคุณต้องมีประสบการณ์เพื่อให้รู้ถึงสิ่งที่คาดหวัง ครั้งที่แล้วผมมีอาการประหม่า แต่ครั้งนี้ผมรู้สึกราวกับว่าผมรู้วิธีรับมือกับมัน หวังว่าเรื่องนั้นจะสามารถยกระดับฟอร์มการเล่นของผมได้" เบล ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »