ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘วาววา’สลัดลุค ขึ้นแท่นเซ็กซี่ ถ่ายแบบบิกินี่

‘วาววา’สลัดลุค ขึ้นแท่นเซ็กซี่ ถ่ายแบบบิกินี่

Posted 29/05/2016 by สยามบันเทิง

 ลุคเป็นนางเอกสาวหน้าหวาน สำหรับ “วาววา”ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ที่ล่าสุดก็ท้าอากาศร้อนของเมืองไทยลุกขึ้นมาหยิบชุดว่ายน้ำอวดหุ่นโชว์ความเซ็กซี่ขึ้นปกตินิตยสาร FHM ที่งานนี้เจ้าตัวเผยว่า แม้จะผ่านการถ่ายแฟชั่นมาเยอะ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่เซ็กซี่ที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถามถึงการทำงานในครั้งนี้ สาววาววา ก็ได้เผยว่า

 'ก็ไม่ชิลเท่าไหร่นะคะ นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่วาถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่ก่อนหน้านี้จะเป็นแนวออกสปอร์ตๆ แข็งแรงๆ ไม่ได้ออกแนวเซ็กซี่แบบครั้งนี้ (ร่วมงานกับ FHM ครั้งแรกเป็นยังไงบ้าง) ไม่ยากอย่างที่คิด แล้วก็ไม่เครียดเท่าไหร่ค่ะ คิดถ้าเวลาทำงานเรากดดันเยอะ เราจะทำงานออก มาไม่ได้ดี เพราะเราจะกังวล ทำงานกับ FHM ก็จะสบายๆ ทำให้ทุกอย่างค่อนข้างลื่นไหล ถามว่ากังวลไหม ก็กังวลว่าภาพจะออกมาเป็นยังไง เราจะโพสท่าได้ไหม แต่ว่าช่างภาพก็น่ารัก เป็นผู้หญิงด้วย ซึ่งมันยิ่งทำให้เราสบายๆ'

 อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถามถึงความยากของการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ นางเอกสาวก็ได้เผยว่า

 'คงเป็นเรื่องของรูปร่าง หมายถึงเวลาโพสบางทีอาจจะผิดธรรมชาติ แต่ต้องโพสให้ดูเป็นธรรมชาติ เพราะถ้ามันดูผิดธรรมชาติก็จะดูไม่สวย ดูแข็งๆ ไป ต้องโพสให้ดูมีเคิร์ฟ เลยยากตรงนี้นิดนึง แล้ววันนี้ก็มีอุปสรรคเรื่องลม เรื่องทราย ซึ่งเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้ เราก็ต้องทำให้ดีเท่าที่มันเป็นค่ะ'

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องอริส สาวน้อยหน้าหวานกับมุมเซ็กซี่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน
    พร้อมหรือยังที่มาสัมผัสความนุ่มละมุนของเธอคนนี้ น้องอริส RUSH Sassy Club 2016 สาวน้อยหน้าหวานที่จะมาทำให้คุณนั้นต้องเพ้อ และหลงรักเธอได้ง่ายๆ ในแฟชั่นเต็มๆ ครั้งแรกกับ RUSH ที่คุณจะต้องเก็บภาพเธอเอาไปฝัน
  • "สวย&สตรอง"สะท้านใจ!"นาโฮ คามิฮาระ"อึ๋มอูมฟูม
    เต่งตั่งอลังการสะท้านใจ! นาโฮ คามิฮาระ นางแบบและนักโภชนาการจากญี่ปุ่น อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ทั้งงดงามและแข็งแรงสุดๆ บนเวทีการประกวด "ดับเบิ้ลยูบีดับเบิ้ลเอฟ (เวิลด์ บิวตี้ ฟิตเนส & แฟชั่น) เอเชี่ยน แชมเปี้ยนชิพ" (WBFF (WORLD BEAUTY FITNESS & FASHION) Asian Championship) 2016 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เค โฮเต็ล กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
  • ‘แซมมี่’ รุ่ง ผู้หญิงเซ็กซี่ เสน่ห์แรง!
    แซมมี่ เคาวเวลล์ หรือ ดลลชา เคาวเวลล์ นางเองฮอตที่บ่มเพาะความเซ็กซี่จนเข้าขั้น วันนี้ แซมมี่ มีดีกรีเป็นนางเอกเซ็กซี่เต็มรูปแบบ หลังเพิ่งคว้าตำแหน่ง “ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015–2016” จากแคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2015 จัดโดย นิตยสาร FHM ประเทศไทย นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์
  • สตรอง ! สาวฟิตเนสเซ็กซี่ เห็นแบบนี้ ได้เวลาออกกำลังกายแล้วสินะ
    เรียกได้ว่าเธอคนนี้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการเข้าฟิตเนสออกกำลังกายของหนุ่ม ๆ ไปโดยปริยายกันเลย กับความหวังที่ว่าจะมีสาว ๆ มีความเซ็กซี่ และมีความสตรอง แบบนี้อยู่ในฟิตเนสนะเออ สตรอง ! สาวฟิตเนสเซ็กซี่ เห็นแบบนี้ ได้เวลาออกกำลังกายแล้วสินะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »