ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ตร้ายันค่าฉีกสัญญาเหลือแค่8ล.ยูโร

บาร์ตร้ายันค่าฉีกสัญญาเหลือแค่8ล.ยูโร

Posted 29/05/2016 by siamsport

มาร์ค บาร์ตร้า เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า เผยค่าฉีกสัญญาของตัวเองลดลงจาก 40 ล้านยูโร เหลือแค่ 8 ล้านยูโรเท่านั้น หลังจากไม่ได้ลงเล่นครบจำนวนนาทีที่ตกลงกันเอาไว้ พร้อมรับอนาคตตัวเองขึ้นอยู่กับ การ์เลส ปูโยล เอเยนต์ส่วนตัวแล้ว

มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ค่าฉีกสัญญาในฉบับปัจจุบันของตนกับต้นสังกัด ลดลงเหลือแค่ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 312 ล้านบาท) เท่านั้น เนื่องจากลงสนามได้ไม่ถึงจำนวนนาทีที่กำหนดไว้

กองหลังทีมชาติสเปน วัย 25 ปี ลงฟาดแข้งให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไป 26 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาต้องลดลงจาก 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) เหลือเพียง 8 ล้านยูโร เท่านั้น เพราะเจ้าตัวลงเล่นไม่ครบจำนวนนาทีที่ตกลงกันเอาไว้ในสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย

สถานการณ์ของ บาร์ตร้า คล้ายกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ที่เคยมีค่าฉีกสัญญาถึง 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) ซึ่งสามารถย้ายจาก "บาร์ซ่า" ไปอยู่ บาเยิร์น มิวนิค ในราคาแค่ 18 ล้านยูโร (ราว 702 ล้านบาท) เท่านั้น เพราะเขาลงเล่นจำนวนนาทีไม่ถึงที่ระบุเอาไว้ในสัญญากับ บาร์เซโลน่า

บาร์ตร้า กล่าวว่า "ผมใจเย็น และอนาคตของผมอยู่ในมือของ การ์เลส ปูโยล (เอเยนต์ของ บาร์ตร้า)"

ขณะเดียวกัน เชื่อกันว่า ทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีงบเพียงแค่ 60 ล้านยูโร (ราว 2,340 ล้านบาท) หลังจากที่พวกเขาอาจต้องเสีย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กับ ดานี่ อัลเวส 2 กองหลังตัวเก่งที่มีข่าวว่าทั้งคู่บรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายไปรับใช้ ยูเวนตุส แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »