ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าคาร์ร่าเชื่อหงส์ฉกคาริอุสเป็นแค่น้ำจิ้ม

น้าคาร์ร่าเชื่อหงส์ฉกคาริอุสเป็นแค่น้ำจิ้ม

Posted 29/05/2016 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์เกมของ "สกาย สปอร์ตส" สื่อแดนผู้ดี มั่นใจ การคว้า ลอริส คาริอุส นายหน้าเลือดเบียร์ มาร่วมทัพของทีมเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล จะเป็นการเซ็นสัญญาแรกของการดึงแข้งอีกหลายต่อหลายรายของ "หงส์แดง" แน่ หลังนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เล็งปรับปรุงทีมยกใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง และเชื่อว่า การดึงตัว ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน มาเสริมทัพของ "หงส์แดง" จะเป็นการเซ็นสัญญาแรกของการกระชากผู้เล่นอีกหลายคนในอนาคตอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ อดีตกุนซือ โปรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 48 ปี ได้จัดการคว้าตัว 3 แข้งใหม่อย่าง มาร์โก กรูยิช กองกลางชาวเซิร์บ จาก เร้ด สตาร์ เบลเกรด, โจเอล มาติป ปราการหลังทีมชาติแคเมอรูน จาก ชาลเก้ 04 และ คาริอุส ที่เซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เป็นระยะเวลา 5 ปี

ล่าสุด คาร์ราเกอร์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกาย สปอร์ตส" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "ผมมั่นใจว่าตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาเขาได้ประเมินทุกคน และในตอนนี้เขาได้เคลื่อนไหวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะแล้ว เขาได้เซ็นสัญญาผู้รักษาประตู (คาริอุส) และผมมั่นใจว่านั่นจะเป็นการเซ็นสัญญาแรกของการเซ็นสัญญาอีกมากมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เบนเป้าฉกมาเน่หลังเกิทเซ่อยู่พี่เสือต่อ
    สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล หันมาร่วมวงแจม สเปอร์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นกระชาก ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม อยู่โม่แช้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป
  • ดีดี้ชี้มิโญเล่ต์ต้องฟอร์มเทพเพื่อยึดมือ1หงส์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ซิมง มิโญเล่ต์ โกล ลิเวอร์พูล จะต้องโชว์ฟอร์มพิเศษสุดๆ เท่านั้นถึงจะรักษามือ 1 ไว้ได้ในซีซั่นหน้า หลัง "หงส์แดง" เพิ่งคว้า ลอริส คาริอุส นายทวาร ไมนซ์ 05 เข้ามาร่วมทีม และคาดว่าจะได้เป็นตัวจริงในฤดูกาลต่อไป
  • ไปแน่!เอเยนต์แย้มสเคอร์เทลเตรียมชิ่งหงส์
    คาโรล ซอนโด้ นายหน้าของ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ระบุชัด มีแนวโน้มสูงมากที่นักเตะจะอำลาต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันยังไม่มีการตกลงซบ เบซิคตัส
  • มาทำความรู้จัก! ลอริส คาริอุส นายด่านใหม่หงส์แดง
    ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดที่เมืองบีเบอราช อัน แดร์ ริสส์ ทางตอนใต้ของประเทศเยอรมนี โดยเคยเล่นให้ทีมระดับเยาวชนหลายทีม ก่อนที่จะเข้าอะคาเดมี่ของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในปี 2005

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »