ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซูเปอร์ตี๋มั่นใจทีมมีโอกาสซิวแชมป์ในรอบ9ปี

ซูเปอร์ตี๋มั่นใจทีมมีโอกาสซิวแชมป์ในรอบ9ปี

Posted 30/05/2016 by siamsport

"ซูเปอร์ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารของ สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งนักเตะเป็นเพียงคนเดียวของชุดนี้ ที่คว้าแชมป์ คิงส์ คัพ เมื่อปี 2007 หรือเมื่อ 9 ปีก่อน ร่วมกับ ณรงค์ชัย วชิรบาล, ศรายุทธ ชัยคำดี, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ได้ออกมาพูดถึงทีมชุดนี้ว่าลงตัวทุกตำแหน่งมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง

"เมื่อปี 2007 เรามีทีมที่แข็งแกร่งอย่างมาก ซึ่งถือว่าลงตัวทุกตำแหน่ง อีกทั้งนักเตะแต่ละคนมีความกระหายที่อยากจะพิสูจน์ตัวเอง ทำให้เรารวมใจช่วยกันเล่นจนสามารถคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ มาครองได้ ซึ่งทุกอย่างยังอยู่ในความทรงจำของผมเป็นอย่างดี"

"กับทีมชาติไทย ชุดนี้ ผมคิดว่าทุกตำแหน่งลงตัวดีอยู่แล้ว และเราเล่นด้วยกันมาหลายปีทำให้มีความรู้ใจกันอย่างมาก ซึ่งผมเชื่อว่าพวกเรามีความกระหายอย่างเต็มปี่ยม ที่อยากจะคว้าแชมป์คิงส์ คัพ หนนี้ให้ได้ในรอบ 9 ปี ที่ห่างหายจากถ้วยใบนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกรายงานตัวลั่นแชมป์คิงส์คัพฉลอง100ปีส.บอล
    ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ รายงานตัวเพื่อเตรียมทีมบู๊ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม กระหายที่อยากพาทีมเถลิงบัลลังก์แชมป์ฉลองครบ 100 ปีฟุตบอลไทย และถวายให้กับในหลวงที่จะครบครองราชย์ 70 ปี แม้ว่าคู่แข่งในรายการนี้จะมีแรงกิ้งสูงปานใดก็ไม่หวั่น เล็งปรับคู่เซนเตอร์อาจใช้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ อดิศร พรหมรักษ์ ที่เล่นร่วมกันมาตั้งแต่ เอเชียน เกมส์ กับปรีโอลิมปิก พร้อมส่งชื่อ 23 คนที่เรียกมาไปทำวีซ่า ก่อนจะเดินทางไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 2 ก.ย.นี้ เรียบร้อย พร้อมกับมีอีก 7 ราย ที่ยังเจ็บอยู่พ่วงด้วย ชาริล ชัปปุยส์ รับดูคู่แข่งร่วมกลุ่ม บี อย่าง ออสเตรเลีย กับ ญี่ปุ่น เห็นถึงความแข็งแกร่ง ทว่าพร้อมพาทีมพิสูจน์ตัวเองกับทีมระดับโลก
  • ธีราทรขอซิวแชมป์ปฐมบทคิงส์ คัพ
    "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายป้ายแดงของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงการเล่น คิงส์ คัพ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวที่จะได้ลงสนามในนามทีมชาติไทย
  • เมสซี่เจลั่นขอสู้เพื่อแชมป์คิงส์คัพถวายในหลวง
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวทำเกมของ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดใจว่า อยากจะคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ให้ได้ เพราะความตั้งใจส่วนตัวแล้ว ต้องการที่จะนำถ้วยดังกล่าว ขึ้นถวายให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
  • ''บีเรเม่''ทำสถิติยิง7นัดติดคนแรกไทยลีก
    ควันหลงหลังเกมในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน 2-2 ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ดิยุฟ บีเรเม่ ดาวยิงตัวเก่งสุโขทัย เอฟซี ตะบันประตูขึ้นนำ 1-0 ใน น.3 พร้อมสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย ด้วยการยิงประตู 7 นัดติดต่อกันในไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »