ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาริอุสยกคล็อปป์สุดยอดกุนซือโลก

คาริอุสยกคล็อปป์สุดยอดกุนซือโลก

Posted 02/06/2016 by siamsport

ลอริส คาริอุส โกลคนใหม่ ลิเวอร์พูล ยก เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือดีที่สุดในโลก และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม "หงส์แดง" พร้อมตั้งเป้าโชว์ฟอร์มหนึบกับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อโอกาสติดทีมชาติเยอรมัน ชุดใหญ่

ลอริส คาริอุส นายทวารตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ คือหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลก และเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเองตัดสินใจย้ายมาร่วมงานด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

จอมหนึบวัย 22 ปี ย้ายจาก ไมนซ์ 05 มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 4.7 ล้านปอนด์ (230.3 ล้านบาท) และจะมาแย่งมือ 1 กับ ซิมง มิโญเล่ต์ ในฤดูกาลหน้า และล่าสุดผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ชุดยู-21 ก็เผยว่า คล็อปป์ คือบุคคลสำคัญที่ทำให้ตัวเองตัดสินใจมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์

"เขาคือปัจจัยสำคัญ เพราะเขาคือหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก และได้แสดงให้เห็นว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหนในการพัฒนานักเตะดาวรุ่ง มันยังเป็นเรื่องประเพณีของสโมสร, บรรยากาศ ซึ่งไม่เหมือนที่ไหนในโลก แน่นอน ผมได้เงินมากขึ้นจากการย้ายแบบนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างมันดีไปหมด" คาริอุส กล่าว

คาริอุส ผ่านการเล่นให้ เยอรมัน ในระดับเยาวชนมาแล้วทุกรุ่น และเขาก็ได้เฝ้าเสาในเกมบุนเดสลีกามาแล้วเกือบ 100 นัด พร้อมตั้งความหวังที่จะก้าวขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่ของ "อินทรีเหล็ก" ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในระดับสโมสร

"ผมต้องสร้างความประทับใจและทำหน้าที่ของผมให้ดีมากๆ กับ ลิเวอร์พูล ถ้าผมทำได้สำเร็จ ผมหวังว่ามันจะมีช่วงเวลาที่ โยอัคคิม เลิฟ เรียกตัวผม" คาริอุส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เบียดสิงห์!ทุ่ม30ล้านป.ลุ้นคว้าปานิช
    ลิเวอร์พูล พร้อมจัดหนักในตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ ด้วยการปาดหน้า เชลซี คว้า มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า มาเสริมแกร่งให้ได้ คาด "หงส์แดง" พร้อมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ล่อใจ "จัลโล่รอสซี่" เลยทีเดียว
  • ลือ!อิกวาอินกระสันย้ายซบหงส์
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี ตกเป็นข่าวอยากย้ายซบ ลิเวอร์พูล แม้ไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรป หลังแข้งอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มเยี่ยมคว้าดาวซัลโวเซเรีย อา จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษเวลานี้
  • น้าคาร์ร่าเชื่อหงส์ฉกคาริอุสเป็นแค่น้ำจิ้ม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์เกมของ "สกาย สปอร์ตส" สื่อแดนผู้ดี มั่นใจ การคว้า ลอริส คาริอุส นายหน้าเลือดเบียร์ มาร่วมทัพของทีมเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล จะเป็นการเซ็นสัญญาแรกของการดึงแข้งอีกหลายต่อหลายรายของ "หงส์แดง" แน่ หลังนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เล็งปรับปรุงทีมยกใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์เบนเป้าฉกมาเน่หลังเกิทเซ่อยู่พี่เสือต่อ
    สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล หันมาร่วมวงแจม สเปอร์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นกระชาก ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม อยู่โม่แช้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »