ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไม่โดน!รูนี่ย์เร้าอังกฤษต้องเล่นดีกว่านี้

ยังไม่โดน!รูนี่ย์เร้าอังกฤษต้องเล่นดีกว่านี้

Posted 03/06/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ชี้ "สิงโตคำราม" ต้องยกระดับฟอร์มการเล่นอีก หลังอุ่นเกือกเชือด โปรตุเกส 1-0 แต่ชี้เกมนี้มีสัญญาณบางอย่างที่ดีเหมือนกัน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ทีมของตนจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส หลังจากที่ยังทำผลงานได้ไม่โดดเด่นพอในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ "สิงโตคำราม" เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เชือด โปรตุเกส 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ โปรตุเกส เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก เมื่อ บรูโน่ อัลเวส ได้รับใบแดงจากจังหวะเล่นอันตรายใส่ แฮร์รี่ เคน แต่กว่า อังกฤษ จะมาได้ประตูชัยจากการโหม่งของ คริส สมอลลิ่ง ต้องรอจนถึงนาทีที่ 86 เลยทีเดียว

"เราได้ชัยชนะก็จริง แต่มันเป็นงานที่ยากมาก พวกเขาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล เราเป็นทีมที่เล่นได้ดีกว่า แต่เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้อีก นั่นเป็นสิ่งที่เรารู้ดี ทว่ามันก็มีสัญญาณที่ดีอย่างหนึ่งคือ เราเล่นได้ไม่ดีแต่เก็บชัยชนะได้" หัวหอกดาวดังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันพอใจฟอร์มสิงโตเกมเฉือนฝอยทอง
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในเกมอุ่นเกือกที่ชนะ โปรตุเกส 1-0 แล้ว พร้อมแย้ม ยังไม่มี 11 ตัวจริงในใจสำหรับการทำศึก ยูโร 2016
  • อังกฤษ 1-0 โปรตุเกส
    โปรตุเกส ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 1-0 เก็บชัยชนะ 3 เกมรวดในการอุ่นเครื่อง ก่อนลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศสต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • สมอลลิ่งโขก!สิงโตหืดเบียดฝอยทองท้ายเกม1-0
    โปรตุเกส ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 1-0 เก็บชัยชนะ 3 เกมรวดในการอุ่นเครื่อง ก่อนลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศสต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »