ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมราโต้แย้มส่ออยู่รับใช้ยูเว่ต่อ

โมราโต้แย้มส่ออยู่รับใช้ยูเว่ต่อ

Posted 03/06/2016 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงสแปนิชของ ยูเวนตุส แย้มอาจอยู่กับต้นสังกัดต่อ เพราะอยากเล่นกับ ดานี่ อัลเวส แบ๊กตัวเก๋าบาร์เซโลน่า ที่มีข่าวจ่อย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แถมบอกเบื่อข่าวลือย้ายซบ เรอัล มาดริด สุดๆ ย้ำไม่ว่าจะยังไงก็ตามแต่ ไม่มีใครบังคับให้เขาย้ายทีมได้ถ้าไม่เต็มใจ

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่งทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ออกมาพูดเป็นนัยว่า ตนอาจอยู่ค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไป เนื่องจากอยากเล่นร่วมกับ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า ที่มีข่าวว่าใกล้จะโยกมาเล่นให้ "เบียงโคเนรี่" เต็มที

เรอัล มาดริด สามารถใช้เงื่อนไขซื้อกองหน้าทีมชาติสเปน วัย 23 ปี กลับสู่ทีมในราคา 30 ล้านยูโร (ราว 1,170 ล้านบาท) ในซัมเมอร์รี้ และเจ้าตัวเพิ่งยอมรับว่า อยากกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าในฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม จากการที่ อัลเวส มีข่าวว่าใกล้จะย้ายซบ ยูเวนตุส แล้วนั้น ทำให้ โมราต้า เปลี่ยนใจ หันกลับมาพิจารณาอนาคตของเขาอีกที

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อชื่อก้องของแดนมะกะโรนี อ้างคำพูดของ โมราต้า บอกว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมต้องรู้ว่าตัวเองจะเล่นที่ไหนก่อนศึก ยูโร (2016) แต่ผมก็ไม่ตระหนกอะไร เพราะผมมีสัญญาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว"

"แฟนบอลยูเวนตุส รักผม ผมไม่จำเป็นต้องเร่งรีบ ผมเบื่อกับข่าวเงื่อนไขซื้อตัวกลับในสัญญาตัวเองเต็มที ผมจะไปคิดว่า เรอัล มาดริด จะทำโน่นทำนี่ไม่ได้ พวกเขาบังคับให้ผมย้ายทีมไม่ได้ถ้าผมไม่อยากย้าย ตอนนี้ผมกำลังรอบรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส"

ส่วนข่าวที่ว่า อัลเวส จะย้ายมา ยูเว่ นั้น โมราต้า บอกว่า "ผมอยากมี (อัลเวส) เป็นเพื่อนร่วมทีม นี่เป็นเรื่องชัดเจน เราเคยเจอกันครั้งหนึ่งตอนไปเที่ยว และเขาปฏิบัติกับผมด้วยดีมาตลอด แม้จะมีความเป็นศัตรูกันระหว่างเรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งผมประทับใจมาก ดานี่ อัลเวส เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก" โมราต้า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติแดนผู้ดี!ผีทุ่ม60ลป.หวังฉกป็อกบากลับรัง
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นเงินเป็นสถิติของเกาะอังกฤษราว 60 ล้านปอนด์ ดึง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส กลับสู่ทีม โดยหวังปาดหน้าทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ได้
  • ซีดานยันชุดขาวสนคว้าป็อกบา
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยันต้นสังกัดสนคว้า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส เสริมทัพ แต่ก็ต้องให้ความเคารพต่อ "เจ้าม้าลาย" ที่ยังคงเป็นเจ้าของในตอนนี้ พร้อมรับไม่ชัวร์ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงสเปน จะกลับมายังถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หรือไม่
  • เมสซี่แชมป์นักเตะมูลค่าสูงสุดโลก
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านวงการลูกหนัง เปิดเผยมูลค่าของบรรดานักเตะดัง ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 2
  • หรือจะย้าย?ป็อกบาซื้อบ้านในบาร์เซโลน่า
    สื่ออิตาลี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ไปซื้อบ้านไว้ที่เมืองบาร์เซโลน่าแล้ว ส่งผลให้อาจเตรียมไปซบ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่เอเยนต์ยันซื้อไว้เพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »