ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดู๊! ขุ่นแม่ลูกดก พลอย ชิดจันทร์ หุ่นแซ่บอะไรเบอร์นั้น

ดู๊! ขุ่นแม่ลูกดก พลอย ชิดจันทร์ หุ่นแซ่บอะไรเบอร์นั้น

Posted 04/06/2016 by mthai

งานดีต้องโชว์จ่ะ พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 อัพเดทหุ่นแซ่บให้ยลกันอีกแล้วววววว โดยคราวนี้แท็กทีมแก๊งเพื่อนสนิทไปพักผ่อนกันที่เกาะคราม จ.ชลบุรี แน่นอนขุ่นแม่พลอยก็ไม่ลืมที่จะนุ่งบิกินี่อวดหุ่นสวยผ่านทางไอจีมาให้อิจ! กันเบาๆ ไหนใครว่ามีลูกแล้วหุ่นพัง! พูดดดดดด จุดนี้คอนเฟิร์มสามีรักสามีหลงไปไหนไม่รอดแล้วล่ะ อ่ะๆ คุณแม่บ้านไหนจะเอาเป็นแบบอย่างปรึกษาเคล็ดลับจากสาวพลอยให้ไว อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระต่าย Playboy ร้อนแรงทะลุปรอทเดือดเลยเชียว
    กระต่าย ทรรศิกา สาวเซ็กซี่ของวงการ ที่ตอนนี้เธอมาขึ้นปกในกับทางนิตยสาร Playboy ความเซ็กซี่ร้อนแรงที่ทะลุปรอทเดือดจริงๆ สำหรับสาวคนนี้ ลองไปชมผลงานการถ่ายแบบของเธอกัน
  • ‘ลูกตาล’ห่างงานละคร มุ่งนุ่งบิกินี่ โชว์ลีลาใต้น้ำ
    ยังไม่มีงานละครให้เห็น แล้วก็ไม่แน่ว่าจะกลับมาเล่นละครให้ชมกันหรือเปล่า แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า อดีตนางร้ายเซ็กซี่ “ลูกตาล” อาริษา วิลล์ จะติดใจการเที่ยวทะเล ดำน้ำ เพราะในช่วงนี้เห็นสวมชุดว่ายน้ำอยู่ทะเลตลอดๆ พร้อมล่าสุดยังมีภาพการดำน้ำตื้นมาโพสต์ลงไอจีอีกด้วย เห็นได้ชัดว่าสาวลูกตาลหลงใหลการอยู่ในใต้น้ำ หรือท่ามกลางบรรยากาศหาดทราย สายลม ทะเล แสงแดด ไปแล้วนะเนี่ย
  • สวยมีระดับ ‘แซมมี่-ดลลชา’ งานไหนก็ปัง!!
    เรียกว่าไปงานไหนไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาวเวลล์ เพราะเจ้าตัวจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เป๊ะไม่มีที่ติ แถมยังแหวกโน่นนิดนี่หน่อยให้พอได้เซ็กซี่มีระดับ บางครั้งก็เปิดหลังโชว์ความเนียนใสไร้สิว แถมยังมีทะลักข้างบ้างอะไรบ้าง ทั้งเรื่องแฟชั่นเรื่องความลงตัวสาวคนนี้ไม่เคยพลาด บอกเลยว่าสวยดูแพงเลยทีเดียว สมแล้วที่ได้รับรางวัลเซ็กซี่มาการันตีหนักมากขนาดนี้ สวยเซ็กซี่ได้แต่ต้องมีระดับด้วยถึงจะเรียกว่าแซมมี่ตัวจริง!
  • “อเล็กซานเดรีย บรูฮาร์ด” สาวลูกครึ่งเกาหลี เยอรมัน ดัตช์ ที่จะมากวาดหัวใจหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย
    ที่ประเทศมาเลเซียดาราหลายคนแจ้งเกิดมาจากรายการเรียลิตี้โชว์อย่าง ‘เทย์เลอร์ ฮิคส์’ ก็เป็นหนึ่งในหลายคนที่ดังมาจากรายการประกวดร้องเพลงเรียลลิตี้แท้ๆ แบบไม่มีสคริปต์ และบ้างก็มาจากซีรีส์ที่ใช้คนจริงมีความสามารถ อย่างการแข่งประกวดสุดยอดนางแบบ แข่งลดน้ำหนักกับแปลงโฉม สารพัดสารเพ ซึ่งก็เป็นเวทีพวกนี้ทำให้ FHM ได้ค้นพบสาวน้อยตาหวานที่ชื่อ ‘อเล็กซานเดรีย บรูฮาร์ด’ จากรายการ Super model Me : Sirens ความสำเร็จที่ได้มาด้วยลีลามาดเข้มๆ ผิวขาว ตาคม ผมยาว โครงหน้าโฉบเฉี่ยว ทรวดทรงองค์เอวสุดเซี้ยะตามสไตล์สาวลูกครึ่งเกาหลี เยอรมัน ดัตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »