ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุมเมิ่ลส์ไม่แปลกใจกุนโดกันโยกซบเรือ

ฮุมเมิ่ลส์ไม่แปลกใจกุนโดกันโยกซบเรือ

Posted 04/06/2016 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค รับ ทุกคนที่ ดอร์ทมุนด์ รู้ดีอยู่แล้วว่า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ต้องการย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ เผย ดีใจที่เห็นเพื่อนร่วมทีมเก่าได้โยกซบ "เรือใบสีฟ้า" สมใจ

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่แปลกใจเลยที่ได้เห็นเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องชาวเยอรมัน ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญาเวลา 4 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งประกาศยืนยันการกระชากตัวกองกลางวัย 25 ปี มาเล่นใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาถึงปี 2020 ด้วยค่าตัวที่เชื่อว่าน่าจะประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 980 ล้านบาท) แม้นักเตะจะอดไปสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กับทีมชาติเยอรมัน รวมถึงศึก พรีเมียร์ลีก ช่วงต้นฤดูกาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่า และตอนนี้อยู่ระหว่างพักฟื้น

ฮุมเมิ่ลส์ กล่าวถึง กุนโดกัน ว่า "เราทุกคนรู้มาสักพักแล้วว่านี่คือสิ่งที่เขาต้องการ ผมมีความสุขที่ทุกอย่างลุล่วงในที่สุด เพราะเขาตัดสินใจแล้วว่านี่คือสิ่งที่เขาต้องการ และอาการบาดเจ็บก็กลายเป็นข้อสงสัยอีกครั้ง ผมหวังว่านี่จะเป็นการตัดสินใจที่ดีของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาจะกลับมาฟิตในไม่ช้า เพราะถ้าคุณไม่ฟิต มันไม่สำคัญเลยว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เพราะยังไงคุณก็จะไม่ได้เล่นอยู่ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเล็งจ่ายค่าฉีกสัญญาฉกลาปอร์เต้ร่วมทัพ
    แมนฯ ซิตี้ เตรียมเสริมทัพเป็นรายที่ 2 ในช่วงหน้าร้อนนี้ ต่อจาก อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีอ้างพร้อมทุ่มค่าฉีกสัญญา 39 ล้านปอนด์ หวังคว้า อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลัง แอธเลติก บิลเบา มาอุดแนวรับ
  • ทำความรู้จักอิลคายกุนโดกันแข้งใหม่เรือใบ
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน กลายเป็นการเสริมทัพรายแรกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เข้ามาคุมทัพในฤดูกาลหน้า หลัง "เรือสีฟ้า" ประกาศยืนยันคว้าตัวแข้งวัย 25 ปีมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปี ขณะที่เชื่อว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท)
  • ทางการ!เรือคอนเฟิร์มคว้ากุนโดกัน-เซ็นยาว4ปี
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ได้นักเตะเสริมทัพรายแรกในยุคของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า หลังประกาศยืนยันคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน มาจาก ดอร์ทมุนด์ แล้ว ขณะที่เจ้าตัวรับดีใจได้ย้ายมาเล่นในแดนผู้ดี พร้อมขอบคุณ "เสือเหลือง" ที่สนับสนุนอย่างดี และให้ความเชื่อมั่นตลอด 5 ปีที่ผ่านมา
  • เรือใบจ่อซิว2แข้งดังรับขวัญเป๊ป
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เยอรมัน กับ อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังฝรั่งเศส เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ประเดิมการมาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ คาดแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อซบในราคา 21.6 ล้านปอนด์ ขณะที่สตาร์ แอธเลติก บิลเบา มี่ค่าตัวอยู่ที่ 38.4 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »