ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอลลูน พินทุ์สุดา แฟชั่นบิกินี่สุดซี้ด ขอบอกเลยว่าแซ่บสุดๆ

บอลลูน พินทุ์สุดา แฟชั่นบิกินี่สุดซี้ด ขอบอกเลยว่าแซ่บสุดๆ

Posted 05/06/2016 by mthai

บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ กลับมาแซ่บซี้ดกับแฟชั่นบิกินี่ที่หอบความเซ็กซี่ระดับพายุเฮอริเคนมาแจกหนุ่มๆ ทั้งประเทศ การันตีได้เลยว่า หนุ่มๆ ได้บินไป ขอพร้อมความแซ่บของเธอคนนี้แน่นอน

 

หายหน้าหายตาไปนาน ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง?
: ตอนนี้ทำอยู่บริษัทออแกไนซ์ค่ะ ชื่อ Whatabout Company รับจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นอีเว้นท์ที่ทางห้างจัดหรืองานของทางคอนโด หมู่บ้าน ก็มีหลายอย่างค่ะ รับทำหมด

รู้ไหมว่า หนุ่มๆ ทั้งประเทศกำลังรอบอลลูนกลับมาอีกครั้ง?
: ไม่รู้ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็ดีใจเหมือนกันนะคะ ที่มีคนคอยติดตามเราอยู่เสมอ

เห็นเที่ยวทะเลบ่อย ติดใจอะไรในบรรยากาศของทะเลครับ?
: เพราะการดำน้ำค่ะ อันนี้แหละก็เลยทำให้บอลลูนติดใจในบรรยากาศของทะเล ซึ่งตอนนี้บอลลูนจริงจังถึงขั้นไปเรียนดำน้ำ ตอนนี้ก็รอสอบมาสเตอร์อยู่ ลุยดำไปทุกที่ด้วยค่ะ ทั้งในประเทศ และก็ต่างประเทศด้วย ถ้าในประเทศส่วนใหญ่จะไปอันดามันค่ะ ไปอยู่บนเรือเป็นอาทิตย์เลยค่ะ

สมมติว่าติดเกาะ อยากจะติดเกาะกับหนุ่มแบบไหน?
: จริงๆ บอลลูนเป็นคนไม่มีสเป็คเรื่องผู้ชายเลยนะ คำถามนี้ยากเลย แต่ถ้าเขาจะต้องมาติดเกาะกับเรา เขาคนนั้นก็คงจะต้องเป็นคนที่สามารถรับส่วนที่แย่ที่สุดของเราให้ได้แหละนะ เพราะเดี๋ยวเขาทนไม่ได้หนีเราไปทิ้งเราอยู่คนเดียวนี่ก็แย่ แต่จะแย่กว่าถ้าทนไม่ได้ถึงขนาดฆ่าตัวตายหนีไป นี่แย่กว่า (ฮา) แต่ก็ต้องหมายความว่าตัวเราเองก็ต้องรับเรื่องแย่ๆ ของเขาได้เหมือนกันนะ ไม่งั้นเราคงได้ไปฆ่าตัวตายหนีไปเหมือนกันแหละ

มีวิธีการคัดหนุ่มๆ ที่มาจีบยังไงบ้าง?
: ก็จะชอบคนที่ตามใจบ้าง มีเวลาให้เรา ซึ่งก็เป็นอะไรที่เหมือนๆ ผู้หญิงทั่วไปที่ต้องการสิ่งเหล่านี้จากคนที่เขาเลือกค่ะ

การจะรักใครสักคน สำหรับบอลลูนนั้นยากขนาดไหน?
: มากๆ ค่ะ ยากมาก เพราะเรารักคนน้อยมากจริงๆ ในชีวิตนี้ นับคนได้เลย อีกอย่างตัวบอลลูนเองก็เป็นคนที่เปิดใจกับใครยากมากค่ะ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะเราเจออะไรมาเยอะด้วย ก็เลยทำให้เรากลัวการเสียใจ กลัวการผิดหวังมากๆ

วางแพลนเกี่ยวกับตัวเองในอนาคตยังไงบ้าง?
: คือพยายามทำทุกวันนี้ให้มันดีที่สุดค่ะ ยังไม่ได้คาดหวังอะไรต่ออนาคต เราคาดหวังแค่ช่วงเวลานึงที่ไม่ได้ไปเกินไปค่ะ

ฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH สักนิดนึงครับ?
: ฝากผลงานของบอลลลูนกับ RUSH Magazine ในครั้งนี้ด้วยนะคะ ส่วนตัวบอลลูนเองก็ติดตาม RUSH มาตลอด วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานก็อยากให้ติดตามกัน เพราะว่าเราตั้งใจกับงานนี้มากๆ แล้วก็ขอฝากบริษัท Whatabout ด้วยนะคะ ติดต่องานอีเว้นท์กันเข้ามาทาง[email protected] ได้เลยนะคะ ขอบคุณมากนค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บตาค้าง!จำได้เปล่า? "มาร์ดี้" นางเอกหน้าตาจิ้มลิ้มโฆษณากาแฟ
    หลายคนคงจำสาวสวยหน้าตาจิ้มลิ้มสดใสๆ ที่โดดเด่นและถูกพูดถึงมากจากโฆษณาเนสกาแฟ ในปี2553 เธอคือ "มาร์ดี้ เมดิสัน รอซ" (Madison Ross-Madi) นางแบบสาวลูกครึ่ง จีน-แคนาดา ที่เคยฝากผลงานในเมืองไทยไว้มากมายทั้งภาพยนตร์ ,โฆษณา ถ่ายแบบเซ็กซี่ , เดินแบบฯลฯ จนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตา
  • เซ็ตอำลานมเก่า"เชอรี่"บิดเด้งแอ่นกระแทกเบ้า..
    จัดมาให้เสียวกับเซ็ตอำลานมเก่า สู่เต้าใหม่ จากเต้า จากใจของสาวเซ็กซี่อารมณ์ดี "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ขอโทษของเดิมก็บิ๊กไซส์ ทิ่มตา ดูไปเสียวไปมั้ยล่ะค่าาาา
  • ชอบภาพสวย "เมย์-สิรินทร์" แฮปปี้ เปิดซิงหวิว
    เปิดซิงถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก สำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่าง “เมย์” สิรินทร์ ก่อเกียรติ ที่มาร่วมงานกับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิงกับคอนเซ็ปต์สปอร์ตบรา สุดเซ็กซี่ขยี้ใจ ด้วยสัดส่วน 31-24.5-35 ส่วนสูง 168 หนัก 45 กิโล แถมงานนี้สาวเมย์จัดเต็ม เตรียมพร้อมฟิตหุ่น ควบคุมอาหารเพื่อการถ่ายแบบครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด สมกับการรอคอยอีกด้วย ซึ่งสาวเมย์ได้เปิดใจว่า
  • “Emily Sears” สาวฮอตเนื้อแน่น ส่งตรงจากออสเตรเลีย
    ความเซ็กซี่ของเธอนั้น เคยผ่านสายตาหนุ่มๆ FHM กันมาบ้างแล้ว และนี่คือแฟชั่นเซ็ตชุดล่าสุดที่เธอส่งมาให้กับเราเป็นที่แรก ได้เวลาที่เราจะไปตอกย้ำความร้อนแรงของสาวคนนี้กันอีกสักครั้ง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »