ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งกิเลนรวมพลซ้อมก่อนบู๊นครปฐมศึกลีกคัพ

แข้งกิเลนรวมพลซ้อมก่อนบู๊นครปฐมศึกลีกคัพ

Posted 07/06/2016 by siamsport

ขุนพล "กิเลนพยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาซ้อมหลังจากที่รับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ก่อนจะคิวบุกไปเยือนนครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ วันพุธนี้

 
 ความเคลื่อนไหวของขุนพล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก 2016 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการปล่อยนักเตะให้กับทีมชาติไทยไปในช่วงฟีฟ่าเดย์ กับศึกคิงส์คัพที่ผ่านมา และก็สามารถพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ในศึกคิงส์คัพครั้งที่ 44 มาได้สำเร็จ

  ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ทำการเรียกตัวเตะกลับมาซ้อมตามปกติก่อนจะคิวบุกไปเยือน "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีก ดิวิชั่น 1 ในรายการโตโยต้า ลีก คัพ วันพุธนี้ โดย "โค้ชแบน" แบ่งนักเตะออกเป็น 2 ชุดสำหรับนักเตะตัวหลักหลังจากที่รับใช้ทีมชาตินั้นก็ทำการผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยการแช่น้ำร้อนและน้ำเย็นรวมถึงการนวดเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังจากที่กลำศึกมาอย่างหนักในช่วงระยะหลัง ส่วนนักเตะที่เหลือภายในทีมก็ยังคงฝึกซ้อมตามปกติ


 ด้าน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองหลังตัวเก่งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยหลังจากที่พาทีมชาติไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพมาได้ว่า "ก็รู้สึกภูมิใจครับที่สามารถคว้าแชมป์คิงส์คัพในครั้งนี้ได้ ส่วนสภาพร่างกายตอนนี้ก็ถือว่าล้าพอสมควรหลังจากที่กรำศึกหนักมาตลอดโดยเฉพาะช่วงนี้โปรแกรมเตะค่อนข้างถี่มาก มันก็เรื่องธรรมดาที่จะมีอาการล้าอยู่บ้าง ส่วนตัวผมก็ยังโอเคครับอาจจะไม่เต็มร้อยเท่าไรในนัดที่เจอกับนครปฐม ยูไนเต็ด แต่ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ครับ"


  สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีคิวบุกไปเยือน "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีก ดิวิชั่น 1 ในรายการโตโยต้า ลีก คัพ วันพุธที่ 8 มิ.ย. 59 เวลา 18.00 น. สนามนครปฐม สเตเดี้ยม       

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »