ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนตั้งโต๊ะเจรจาจิ้งจอกหวังฉกมาห์เรซ

ปืนตั้งโต๊ะเจรจาจิ้งจอกหวังฉกมาห์เรซ

Posted 07/06/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล ได้คุยกับ เลสเตอร์ ซิตี้ หวังกระชาก ริยาด มาห์เรซ กองกลางตัวเก่งชาวแอลจีเรีย มาเสริมทัพ ซึ่งหากนักเตะโยกซบ "ไอ้ปืนใหญ่" จริง ก็อาจได้ประสานงานกับ เจมี่ วาร์ดี้ ที่จ่อเป็นแข้งของ "เดอะ กันเนอร์ส" เต็มทีแล้ว

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก เพื่อคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติแอลจีเรีย มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ย้ายจาก เลอ อาฟร์ มาโม่แข้งในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคมปี 2014 ก่อนที่ซีซั่นก่อนจะทำผลงานสุดยอด และกลายเป็นสตาร์ดังในพรีเมียร์ลีก ล่าสุดรายงานระบุว่า ค่าฉีกสัญญาของ มาห์เรซ ราคาถูกอย่างเหลือเชื่อ จนทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" รีบเปิดฉากเจรจากกับ "จิ้งจอก" เพื่อดึงนักเตะ ซึ่งหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง ก็อาจทำให้อนาคตของ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หมดลงไปโดยปริยาย อีกทั้งเขาจะได้ประสานงานกับ ว่า เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์ฟอร์มฮอตของ "สุนัขจิ้งจอก" ที่ใกล้จะย้ายซบ อาร์เซน่อล ด้วย

ขณะเดียวกัน คาดว่า วาร์ดี้ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปืนใหญ่" ที่ "ลอนดอน คอลนี่ย์" สนามซ้อมของ อาร์เซน่อล เพื่อย้ายไปร่วมทีม หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋า ได้จ่ายค่าฉีกสัญญาราว 20 ล้านปอนด์ (ราว 980 ล้านบาท) ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ดีลวาร์ดี้โยกซบปืนใหญ่ส่อล่ม
    สื่อผู้ดีอ้าง ดีลที่ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมโยกไปรับใช้ อาร์เซน่อล ส่อล่ม นอกจาก "ไอ้ปืนใหญ่" จะเร่งเจรจากับ "สุนัขจิ้งจอก" เพื่อคว้านักเตะ และทุกอย่างเสร็จสิ้นก่อนศึก "ยูโร 2016" เริ่มขึ้นในวันศุกร์นี้ เนื่องจากอาจมีทีมยักษ์ใหญ่ๆ อื่นมาร่วมแจมด้วย
  • สื่อผู้ดียกปืนเต็งงาบมคิตาร์ยาน
    "เดอะ ซัน" ปูดข่าว อาร์เซน่อล ผงาดขึ้นมาตัวเต็งที่ได้ตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทีม โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังกระชากแข้งชาวอาร์เมเนีย มาประสานงาน กรานิต ชาคา กองกลางชาวสวิส ในซีซั่นหน้า
  • มาเร็วเคลมเร็ว!ปืนปิดดีลคว้าวาร์ดี้ในอีก24ชม.
    อผู้ดีกระพือข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมปิดดีลคว้า เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่ง เลสเตอร์ ภายในอีก 24 ชั่วโมง หลังยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ให้กับ "จิ้งจอกสยาม" และให้ค่าเหนื่อยกับนักเตะสูงถึงสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ เลยทีเดียว
  • บิ๊กปืนยันเวนเกอร์อยู่คุมทีมอีกนาน
    แฟนบอล อาร์เซน่อล คงยังได้เห็น อาร์แซน เวนเกอร์ นั่งคุมทีมข้างสนามไปอีกนานเป็นแน่ หลัง อิวาน กาซิดิส ซีอีโอ "ปืนใหญ่" วางแผนร่วมงานกับกุนซือชาวฝรั่งเศสแบบระยะยาวไว้แล้ว เพราะยังคงเชื่อมั่นในฝีมือการคุมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »