ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรับสบถใส่หมออีวาจริงแต่ไม่ได้เหยียดเพศ

มูรับสบถใส่หมออีวาจริงแต่ไม่ได้เหยียดเพศ

Posted 07/06/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับตามตรงหลุดปากพูดประโยคไม่สุภาพต่อหน้า อีวา การ์เนโร่ อดีตคุณหมอสาวของ เชลซี จริง แต่ชี้พูดประโยคดังกล่าวตลอดทั้งเกม ยันไม่มีจุดประสงค์เหยียดเพศฝ่ายหญิงแม้แต่น้อย

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า ตะโกนคำไม่สุภาพต่อหน้า อีวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์หญิงประจำทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงท้ายเกม พรีเมียร์ลีก ที่เสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วจริง แต่ยืนยันประโยคดังกล่าวไม่ได้มีความหมายในเชิงเหยียดเพศแต่อย่างใด

กุนซือชาวโปรตุเกส ที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ออกอาการไม่พอใจ การ์เนโร่ อย่างหนัก หลังจากเธอและ จอน เฟิร์น หัวหน้าทีมกายภาพ วิ่งเข้าไปในสนามเพื่อดูอาการเจ็บของ เอแด็น อาซาร์ ในช่วงท้ายเกม เนื่องจากมองว่าสตาร์กองกลางทีมชาติเบลเยียมไม่ได้เจ็บหนักอะไร และทำให้ทีมเสียเวลาไปแบบไม่จำเป็น ก่อนสั่งแบนจากการทำหน้าที่ในวันแข่งขัน และจำกัดให้ทำหน้าที่แต่ที่สนามซ้อมค็อปแฮมเท่านั้น ก่อนที่เธอจะตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากรู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมจากสโมสร และยื่นฟ้องดำเนินการทางกฏหมายกับ "สิงห์บลูส์" และ "เดอะ แฮปปี้ วัน" ในเวลาต่อมา

ล่าสุด การ์เนโร่ เดินทางมาถึงศาลแรงงานทางตอนใต้ของกรุงลอนดอนแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อรับฟังการพิจารณาคดีซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาราว 7-10 วัน ขณะที่ มูรินโญ่ ยอมรับว่า พูดภาษาโปรตุเกสซึ่งมีความหมายในเชิงไม่สุภาพจริง แต่เขาพูดประโยคนั้นตลอดทั้งเกมที่เสมอกับ "หงส์ขาว"

 "ฟิลโฮ ดา พูต้า (หมายถึง ลูกผู้หญิงไม่ดีหรือโสเภณี) เป็นประโยคที่ผมพูดบ่อยครั้ง นักเตะทุกคนต่างรู้เรื่องนั้นดี มันไม่ได้มีความหมายในเชิงเหยียดเพศ มันคล้ายกับการพูดคำว่า "ไอ้ห่วยแตก" ในโลกฟุตบอล คำสบถถูกนำมาใช้มากมาย" มูรินโญ่ ที่โดน เชลซี สั่งปลดจากตำแหน่ง เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ทิ้งท้าย

ขณะที่ การ์เนโร่ ปฎิเสธที่จะประนีประนอมยอมความ หลังไม่ขอรับเงินจำนวน 1.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 58.8 ล้านบาท) จาก เชลซี ที่ยื่นมาให้เพื่อแลกกับการถอนฟ้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องจริง!นาอิงโกลันยันเชลซีทาบดึงตัว
    รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ดาวดัง อาแอส โรม่า ระบุชัด มีการติดต่อเข้ามาจาก เชลซี จริง แต่แจงตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้นระหว่างทั้งสองสโมสร
  • เจาะ 10 แข้งเป้าหมาย เชลซี
    หลังจากที่ล้มเหลวไม่เป็นท่าในฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา แน่นอนว่า ''สิงห์บลูส์'' เชลซี ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ คงมีการเปลี่ยนแปลงไม่น้อยสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า จึงไม่แปลกใจเลยที่ช่วงซัมเมอร์นี้ทีมมีข่าวเกี่ยวโยงกับนักเตะดาวดังหลายราย และนี่คือ 10 เป้าหมายหลักทื่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเล็งเอาไว้ ซึ่งก็คอยลุ้นดูกันว่าสุดท้ายแล้ว ''เสี่ยหมี'' โรมัน อบราโมวิช จะจัดให้ คอนเต้ ได้สักกี่ราย (ข้อมูลจาก footballfancast.com)
  • คอนเต้สั่งบอร์ดสิงห์ทุ่ม101ล้านยูโรซิวป็อกบา
    รู้จักฝีเท้าดี! ปอล ป็อกบา กองกลางเนื้อหอม ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เชลซี หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือใหม่ จี้บอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ให้ยอมเทงบตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ 101 ล้านยูโร กระชากแข้งชาวฝรั่งเศส มาเสริมแนวรุกให้ได้
  • สิงห์เล็งเบนเตเก้หากพลาดลูกากู
    เชลซี วางแผนสำรองกรณีพลาดได้ตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการหมายตาไปที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้แทน แถมค่าตัวของแข้ง "หงส์แดง" น่าจะถูกกว่าสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »