ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้สั่งบอร์ดสิงห์ทุ่ม101ล้านยูโรซิวป็อกบา

คอนเต้สั่งบอร์ดสิงห์ทุ่ม101ล้านยูโรซิวป็อกบา

Posted 05/06/2016 by siamsport

รู้จักฝีเท้าดี! ปอล ป็อกบา กองกลางเนื้อหอม ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เชลซี หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือใหม่ จี้บอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ให้ยอมเทงบตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ 101 ล้านยูโร กระชากแข้งชาวฝรั่งเศส มาเสริมแนวรุกให้ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้บอร์ดบริหาร "สิงโตน้ำเงินคราม" ทุ่มเงิน 101 ล้านยูโร (ประมาณ 3,939 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส มาร่วมทัพ จากรายงานของ บีอิน สปอร์ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังระเบิดฟอร์มอย่างโดดเด่นให้กับ "ม้าลาย" จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป ขณะที่ล่าสุด บีอิน สปอร์ตส์ ตีข่าวว่า กุนซือชาวอิตาลี ที่เคยร่วมงานกับแข้งวัย 23 ปีในทัพ "เบียงโคเนรี่" ช่วงระหว่างปี 2012-2014 บอกกับบอร์ด "สิงห์บลูส์" ให้ทุ่มเงินจำนวนดังกล่าว ซึ่งเป็นตัวเลขค่าฉีกสัญญาตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ เพื่อดึงตัวมิดฟิลด์ทัพ "ตราไก่" เข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้

ก่อนหน้านี้ "เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติแดนผู้ดีจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,940 ล้านบาท) หวังกระชาก ป็อกบา ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของยุโรป หลังยกระดับฝีเท้ากลายเป็นหัวใจในแดนกลางของ "ยูเว่" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2012 กลับคืนสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสยันเองเตรียมซบม้าลายซัมเมอร์นี้
    ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก๋า ยันเตรียมซบ ยูเวนตุส เร็วๆ นี้ และตั้งเป้านำ "เจ้าม้าลาย" ครองเจ้ายุโรปให้ได้ หลังตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกถึงเวลาผจญภัยในอิตาลีแล้ว และหวังได้กลับมายังถิ่นคัมป์ นู ในอนาคต
  • สิงห์เล็งเบนเตเก้หากพลาดลูกากู
    เชลซี วางแผนสำรองกรณีพลาดได้ตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการหมายตาไปที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้แทน แถมค่าตัวของแข้ง "หงส์แดง" น่าจะถูกกว่าสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกด้วย
  • โมราโต้แย้มส่ออยู่รับใช้ยูเว่ต่อ
    อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงสแปนิชของ ยูเวนตุส แย้มอาจอยู่กับต้นสังกัดต่อ เพราะอยากเล่นกับ ดานี่ อัลเวส แบ๊กตัวเก๋าบาร์เซโลน่า ที่มีข่าวจ่อย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แถมบอกเบื่อข่าวลือย้ายซบ เรอัล มาดริด สุดๆ ย้ำไม่ว่าจะยังไงก็ตามแต่ ไม่มีใครบังคับให้เขาย้ายทีมได้ถ้าไม่เต็มใจ
  • สถิติแดนผู้ดี!ผีทุ่ม60ลป.หวังฉกป็อกบากลับรัง
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นเงินเป็นสถิติของเกาะอังกฤษราว 60 ล้านปอนด์ ดึง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส กลับสู่ทีม โดยหวังปาดหน้าทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »