ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเวสยันเองเตรียมซบม้าลายซัมเมอร์นี้

อัลเวสยันเองเตรียมซบม้าลายซัมเมอร์นี้

Posted 05/06/2016 by siamsport

ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก๋า ยันเตรียมซบ ยูเวนตุส เร็วๆ นี้ และตั้งเป้านำ "เจ้าม้าลาย" ครองเจ้ายุโรปให้ได้ หลังตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกถึงเวลาผจญภัยในอิตาลีแล้ว และหวังได้กลับมายังถิ่นคัมป์ นู ในอนาคต

ดานี่ อัลเวส แบ็กตัวเก๋าชาวบราซิล ออกมายืนยันเมื่อวันเสร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ในเร็วๆ นี้ และตั้งเป้าที่จะนำแชมป์เซเรีย อา คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า อัลเวส จะไปจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ยูเว่ ก็เป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะมาร่วมทีม และล่าสุดแข้งวัย 33 ปีก็ประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาจะไปเป็นสมาชิกใหม่ของ "เจ้าม้าลาย" ในฤดูกาลหน้า

"ผมมีความสุขเสมอ แต่ผมมีความสุขยิ่งกว่าในตอนนี้ ผมยินดีอย่างยิ่งที่จะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ผมต้องการคว้าแชมป์ในยุโรปและในอิตาลี ผมคว้าแชมป์มามากมายกับ บาร์เซโลน่า แต่ถึงเวลาที่จะสนุกในอิตาลีแล้วและจะพยายามนำ ยูเวนตุส กลับมาเป็นเจ้ายุโรป" อัลเวส กล่าว

สตาร์ทีมชาติบราซิล ประสบความสำเร็จกับ บาร์ซ่า และเขาก็หวังที่จะได้กลับมายังถิ่นคัมป์ นู อีกครั้งในอนาคต

"แต่มันเป็นการพูดว่าแล้วเจอกันใหม่มากกว่าการร่ำลา บาร์เซโลน่า ไม่ช้าก็เร็วผมจะกลับไปยัง บาร์เซโลน่า ผมยังเป็นแฟนของ บาร์ซ่า" อัลเวส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่วยทีมเก่า!อัลเวสชี้คูตินโญ่ดีพอซบบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าเลือดแซมบ้า ชี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เก่งพอที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุนักฟุตบอลจำเป็นต้องคิดถึงสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
  • ทางการ!เสือเหลืองยันซิวบาร์ตร้าเรียบร้อย
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการคว้าตัว มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลังเลือดกระทิงดุ มาจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เผยค่าหัวอยู่ที่ 8 ล้านยูโร
  • สื่อมโนหนัก!เมสซี่อาจโยกซบผีเหตุเบื่อสื่อสเปน
    สาวก "ปีศาจแดง" ต้องภาวนาให้เป็นเรื่องจริง หลังสื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าทาบทาม ลิโอเนล เมสซี่ ถึง 2 ครั้งในช่วง 3 สัปดาห์หลัง ขณะที่ดาวดัง บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจโยกซบทีมดังของอังกฤษ ก็เป็นได้ เหตุสุดเซ็งกับสื่อสเปน ตามเกาะติดคดีเลี่ยงภาษีไม่เลิกรา
  • เกลี้ยง!ตั๋วหงส์-บาร์ซ่าขายหมดใน3วัน
    ตั๋วเกม ลิเวอร์พูล เจอ บาร์เซโลน่า ขายเกลี้ยงใน 3 วัน หลังแฟนบอลแห่กันจับจองกันอย่างล้นหลามจนบัตรจำนวน 90,000 ใบหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »