ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉ!เนย์มาร์มือเติบผลาญเงิน7พันปอนด์ต่อคืน

สื่อแฉ!เนย์มาร์มือเติบผลาญเงิน7พันปอนด์ต่อคืน

Posted 08/06/2016 by siamsport

 

สื่อผู้ดี เผย เนย์มาร์ หัวหอกบาร์เซโลน่า ทำตัวเยี่ยงไฮโซ หลังใช้เงินมันมือจำนวน 7,000 ปอนด์ต่อคืนขณะที่ใช้ชีวิตพักผ่อนหย่อนใจในเคหสถานสุดหรูที่เมืองมะกัน โดยงานนี้เจ้าตัวยังชวนเพื่อนๆ ระดับสตาร์ดังมาร่วมสนุกสนานที่บ้านพักซะด้วย

        เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ ตีแผ่ชีวิตหรูหราของ เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ล่าสุดผลาญเงินจำนวน 7,000 ปอนด์ (ราว 343,000 บาท) ต่อคืนขณะที่อยู่บ้านหรูในเบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส, ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา


        หัวหอกวัย 24 ปี ไม่ได้ถูกเลือกติดทีมชาติบราซิล ลุยศึกโกปา อเมริกา ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากกุนซือคาร์ลอส ดุงก้า ต้องการให้ เนย์มาร์ ช่วยทัพ "เซเลเซา" ชุดเล็กทำศึกชิงเหรียญทองฟุตบอลชาย มหากรรมกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ดินแดนแซมบ้า


        เพื่อเป็นการใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ เนย์มาร์ ได้เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองมะกัน พร้อมกับใช้ชีวิตหรูหราเยี่ยมไฮโซขณะที่อยู่ในเคหสถานสุดหรูหราที่มีพื้นที่ถึง 22,000 ตารางฟุต โดยมี 7 ห้องนอน, 12 ห้องน้ำ, สระว่ายน้ำ, ลานน้ำพุเทียม, สนามเทนนิส, โรงภาพยนตร์ และห้องเก็บไวน์


        ทั้งนี้ ช่วงที่พักผ่อนในอเมริกานั้น เนย์มาร์ ใช้เวลาสำเริงสำราญกับเพื่อนๆ ระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มชาวแคนาดา, ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักบาสชาวอเมริกัน และ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีขนลุก!การ์บาฆาลจวกมูไม่เชื่อมั่นดาวรุ่ง
    ดาวรุ่งผีระวังตัวให้ดี ! ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด ยืนยัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติก เป็นโค้ชที่ไม่เคยเชื่อมั่นในฝีเท้าของบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งเลย โดยสมัยที่เขาคุม "ราชันชุดขาว" เจ้าตัวไม่ยอมให้โอกาสตน และเด็กๆ ในศูนย์ฝึกเยาวชนก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่
  • เนย์มาร์พบเคอร์รี่-ธอมป์สันก่อนชิงดำเอ็นบีเอ
    ใช้เวลาวันว่างเดินสายชมกีฬาสำหรับ เนย์มาร์ เมื่อแวะพบและมอบเสื้อ บาร์เซโลน่า ให้กับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วงของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หลังก่อนหน้านี้เข้าไปเชียร์ทีมชาติบราซิล ในเกม โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ที่เจ๊าจืดกับ เอกวาดอร์
  • กรีซมันน์เชื่อซิเมโอเน่ไม่ทิ้งตราหมี
    อองตวน กรีซมันน์ ยอดดาวยิง แอตเลติโก มาดริด สุดมั่นใจ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะอยู่คุมทัพ "ตราหมี" ต่อแน่นอน พร้อมระบุตนยังต้องเรียนรู้อะไรอีกหลายอย่างจาก "เอล โชโล่"
  • แอต.มาดริดเตรียมยื่นซื้อโมราต้า
    แอตเลติโก มาดริด เตรียมยื่นซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ เชื่อค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 28 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดิด ที่จ้องคว้าตัวด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »