ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แอต.มาดริดเตรียมยื่นซื้อโมราต้า

แอต.มาดริดเตรียมยื่นซื้อโมราต้า

Posted 06/06/2016 by siamsport

แอตเลติโก มาดริด เตรียมยื่นซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ เชื่อค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 28 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดิด ที่จ้องคว้าตัวด้วยเช่นกัน

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เชลซี และ อาร์เซน่อล 2 สโมสรของอังกฤษ ต่างให้ความสนใจ โมราต้า ด้วยเช่นกัน โดยเชื่อว่าแข้งทีมชาติสเปน วัย 23 ปีน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 28 ล้านปอนด์ (1,372 ล้านบาท) ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็สนใจที่จะใช้ออปชั่นซื้อตัวกลับไปร่วมทีมในราคา 32 ล้านปอนด์ (1,568 ล้านบาท) ก่อนที่พวกเขาจะขายต่อไปให้กับทีมอื่นต่อไป

อย่างไรก็ตาม โมราต้า ก็ไม่ต้องการให้สถานการณ์ของตัวเองยืดเยื้อ ขณะที่ศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส กำลังจะเปิดฉากขึ้นวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

"ผมหวังว่าอนาคตของผมจะสามารถหาทางออกได้โดยเร็วที่สุด เพื่อจะได้รู้ว่าผมจะอยู่ต่อไปหรือผมจะย้าย ที่ไหนก็ตามที่พวกเขาต้องการผมมากที่สุด ผมจะไปอยู่กับที่นั่น" โมราต้า กล่าว

สำหรับ โมราต้า ทำผลงานยิง 10 ประตูและอีก 12 แอสซิสต์ให้กับ ยูเว่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และช่วย "เจ้าม้าลาย" คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้สั่งบอร์ดสิงห์ทุ่ม101ล้านยูโรซิวป็อกบา
    รู้จักฝีเท้าดี! ปอล ป็อกบา กองกลางเนื้อหอม ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เชลซี หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือใหม่ จี้บอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ให้ยอมเทงบตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ 101 ล้านยูโร กระชากแข้งชาวฝรั่งเศส มาเสริมแนวรุกให้ได้
  • อัลเวสยันเองเตรียมซบม้าลายซัมเมอร์นี้
    ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก๋า ยันเตรียมซบ ยูเวนตุส เร็วๆ นี้ และตั้งเป้านำ "เจ้าม้าลาย" ครองเจ้ายุโรปให้ได้ หลังตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกถึงเวลาผจญภัยในอิตาลีแล้ว และหวังได้กลับมายังถิ่นคัมป์ นู ในอนาคต
  • โมราโต้แย้มส่ออยู่รับใช้ยูเว่ต่อ
    อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงสแปนิชของ ยูเวนตุส แย้มอาจอยู่กับต้นสังกัดต่อ เพราะอยากเล่นกับ ดานี่ อัลเวส แบ๊กตัวเก๋าบาร์เซโลน่า ที่มีข่าวจ่อย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แถมบอกเบื่อข่าวลือย้ายซบ เรอัล มาดริด สุดๆ ย้ำไม่ว่าจะยังไงก็ตามแต่ ไม่มีใครบังคับให้เขาย้ายทีมได้ถ้าไม่เต็มใจ
  • สถิติแดนผู้ดี!ผีทุ่ม60ลป.หวังฉกป็อกบากลับรัง
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นเงินเป็นสถิติของเกาะอังกฤษราว 60 ล้านปอนด์ ดึง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส กลับสู่ทีม โดยหวังปาดหน้าทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »