ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรี๊ดสลบ!!! แฟนใหม่ "เมย์" ดีกรีนักบิน

กรี๊ดสลบ!!! แฟนใหม่ "เมย์" ดีกรีนักบิน

Posted 09/06/2016 by สยามบันเทิง


อิจฉาตาร้อนสุดๆ เจ้าค่า ไม่รู้ว่าทำบุญมาด้วยอะไรกัน นางร้ายตัวท็อปโรงเรียนเอ็กแซ็กท์ 'เมย์” สิรินทร์ ก่อเกียรติ มีแฟนแต่ละคน หล่อลากดินตลอดเวฯ แม้จะโดนนักร้องเสียงดี 'ตูมตาม เดอะสตาร์' ทิ้งไป แต่หาได้แคร์ไม่ บอกเลยว่าหัวกระไดบ้านนางไม่เคยว่าง เพราะนางร้ายคนสวย งัดแฟนใหม่ออกมาอวดโลกโซเชียล ซึ่งเป็นหนุ่มหล่อเน็ตไอดอลคนดังมีชื่อว่า 'เฟม” นิธิวุฒิ โรจน์ประสิทธิ ดีกรีหนุ่มเวทีประกวดคลีโอ 2015 หรือที่คุ้นหน้าคุ้นตามาจากเน็ตไอดอล 'หนุ่มนักบิน สายการบินไทย' ที่คนแชร์หนักมากนั้นเอง


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาวเมย์ ในงานอีเว้นท์งานหนึ่งก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึง จู่ๆ  ก็ลุกขึ้นมาประกาศแฟนใหม่ดีกรีนักบินที่ดังในโลกออนไลน์ จนคนเม้าท์ว่าเราเข็ดกับคนในวงการ งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

'จริงๆ ก็ไม่อยากให้ใช้คำว่าเข็ดกับใครมันก็เป็นเรื่องที่จบไปแล้ว ในรูปแบบที่เราไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน และการที่มาเจอคนนอกวงการ เป็นความบังเอิญที่ลงตัวมากกว่าค่ะ มีรุ่นพี่แนะนำ ซึ่งคนนี้ก็คุยมาได้ 6 เดือนแล้วค่ะ'

ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามสาวเมย์ต่อ ได้ข่าวว่ากว่าจะได้คบกับนักบินหนุ่มคนนี้ เราก็ถึงขั้นให้เพื่อนๆ  ช่วยกันสแกนว่าชายแท้หรือเปล่า เพราะกลัวจะคบคนผิด งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

'(หัวเราะ) ไม่ได้กลัวนะ เราเห็นหน้าเรารู้ว่าเขาไม่ได้เป็น แต่เราก็มีให้เพื่อนดูคนนึง เพื่อนบอกตอนนี้คุยกับใคร เราก็เปิดรูปให้ดู เพื่อนเห็นปุ๊บ เพื่อนก็แซว แค่นั้นเองค่ะ'

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามสาวเมย์ ถึงกระแสคนชมหลังจากมาถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ สยามบันเทิง อย่างมากมาย งานนี้เจ้าตัวเผยทิ้งท้ายเรื่องนี้ว่า

 'ดีใจมากค่ะ ที่เราตัดสินใจไม่ผิดกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ บางคนก็บอกว่าแปลกตาไม่เคยเห็นเราถ่ายมาก่อน ขอบคุณสยามบันเทิงและช่องวันที่ให้โอกาสเมย์ได้ไปถ่าย ขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับที่ดีกับงานชิ้นนี้ เมย์จะตั้งใจทำผลงานทุกงานให้ดีที่สุด'


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ส้ม" เซฟสุดๆ แปะซิลิโคน สวมจีสตริง
    “ส้ม” ธรรมรส ใจชื่น มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 ออกตัวไม่ได้คิดแต่งตัวโป๊เกินงาม มาร่วมงานประกาศผล มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2016 ที่ผ่านมา พร้อมเผยเป็นชุดเดรสสวยเซ็กซี่ที่กองประกวดจัดให้ อีกทั้งยังมีการป้องกันทั้งบนและล่างเป็นอย่างดี ไม่มีพลาด
  • กอดสยิวตุ๊กตาหมี-นู้ดแช่น้ำหมวย19 "หวงเข่อ"ไม่หวงของ
    จัดว่ารุ่งมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ ด้วยวัยเพียง 17 ปี เท่านั้น เมื่อปี 2014 สำหรับนางแบบอาหมวย "หวงเข่อ" หรือชื่อภาคภาษาอังกฤษหวานแหววน่ารักเชียว "คริสติน" จากการที่เธอโดดเด่นเป็นสง่าด้านรูปร่างหน้าตา ตลอดจนส่วนสัดอวบอัดอลังการเตะตาต้องใจใครต่อใคร แถมยังใจถึงเคยแอบโชว์หวิวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ภาคภาษาจีนมาบ้างแล้วอีกต่าง หาก!
  • นท เดอะสตาร์ โตแล้วเซ็กซี่ได้
    เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดง ที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก สำหรับ นท พนายางกูร หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม นท เดอะสตาร์ ล่าสุดกับลุคใหม่ ที่เซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นปก MiX Magazine ในคอนเซปต์แฟชั่นแบบย้อนยุค เรโทร รับกับธีมเล่ม “ Vinyl is back หรือ การกลับมาของแผ่นเสียง” ซึ่งไม่เพียงแต่เธอจะมีความสามารถด้านดนตรีแล้ว เรื่องลีลาการโพส สาวนทก็ไม่เป็นรองนางแบบมืออาชีพ แถมยังเปิดใจกับการสลัดลุคสาววัยใส มาเป็นลุคเซ็กซี่เล็กๆ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องงานและเรื่องหัวใจให้แฟนๆฟังอีกด้วยว่า
  • แซ่บล้น Yunae นางแบบสาวเกาหลี ที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวมามอง
    จัดได้ว่าแซ่บล้นเหลือกันเลยทีเดียว สำหรับนางแบบสาวชาวเกาหลี Yunae คนนี้ ที่บอกเลยว่าใครเห็นเป็นต้องเหลียวมองเธอเลยนะเออ ไม่มองไม่ได้แล้ว Yunae นางแบบสาวเกาหลี เซ็กซี่อย่าบอกใครจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »