ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปิแรสชี้ปาเยตควรเป็นตัวจริงก่อนมาร์กซิยาล

ปิแรสชี้ปาเยตควรเป็นตัวจริงก่อนมาร์กซิยาล

Posted 09/06/2016 by siamsport

โรแบร์ ปิแรส ตำนานแข้งเลือดเฟร้นช์ของอาร์เซน่อล ชี้ ดิมิทรี ปาเยต ดาวเตะเวสต์แฮม น่าจะได้เป็นตัวจริงในทีมชาติฝรั่งเศส ก่อน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากประสบการณ์ และทีเด็ดในการเล่นลูกตั้งเตะ ที่มีสิทธิเป็นตัวตัดสินเกมได้

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศส ออกเสียงสนับสนุน ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ฟอร์มแจ่มจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่าสมควรได้เป็นตัวจริงก่อน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวรุ่งตัวเก่งจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูโร 2016 ที่จะเปิดฉากวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

เจ้าภาพ ฝรั่งเศส จะเปิดสนามศึกยูโร 2016 ด้วยการเจอกับ โรมาเนีย วันศุกร์นี้ และ ปิแรส ที่ติดธง "เลส์ เบลอส์" 79 นัด มองว่า ปาเยต วัย 29 ปี สมควรได้โอกาสก่อน มาร์กซิยาล จากฟอร์มทั้งกับสโมสร และทีมชาติ ที่หายไปนาน และเพิ่งกลับมาติดธง "ตราไก่" เมื่อต้นปี 2016 นี้เอง โดยยกลูกยิงฟรีคิกที่เฉียบขาดของ ปาเยต ว่าจะมีค่าต่อทีม

"ทั้งคู่เก่งเหมือนกัน และแตกต่างกัน ผมเอนเอียงไปทาง ดิมิทรี ปาเยต เล็กน้อย ในเกมฟุตบอลสมัยใหม่ ลูกตั้งเตะสำคัญมาก ด้วยลูกฟรีคิก ปาเยต สามารถนำชัยชนะมาให้ทีมได้แบบในเกมกับ แคเมอรูน แต่ผมอยากย้ำว่าตัวสำรองก็มีบทบาทสำคัญมากเช่นกัน" ปิแรส ที่อยู่ในทีมชุดแชมป์ยูโร 2000 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »