ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พ่อเจเตือนลูกมีรักได้ห้ามฟอร์มตกต้องเก่งกว่าเดิม

พ่อเจเตือนลูกมีรักได้ห้ามฟอร์มตกต้องเก่งกว่าเดิม

Posted 09/06/2016 by siamsport

''พ่อเจ'' ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาพูดถึงลูกชายสุดเชิฟกรณีที่เปิดตัวคบกับ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' มีความรักไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ เจ ต้องเก่งกว่าเดิมจากนี้ไป

"ผมต้องขอแสดงความยินดีกับลูกชายด้วย ผมยืนยันว่าไม่กีดขวางเรื่องนี้ ถ้า เจ รักใครผมก็รักด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะเตือนสติลูกชายคนนี้ก็คือ ห้ามฟอร์มตก และต้องเล่นฟุตบอลให้เก่งกว่าเดิม"

"ผมไม่อยากให้ลูกชายลืมตัวว่าเราเป็นเด็กบ้านนอกที่เริ่มจากศูนย์ มาจากฟุตบอลอย่างแท้จริง จนกระทั่งมีชื่อเสียงทุกวันนี้เพราะฟุตบอล กระทั่งแฟนบอลโหวตในไทยรัฐ ให้เป็นนักเตะในดวงใจถึง 26 ล้านคน เป็น 2 ปีติด แสดงว่าเขาต้องรัก เจ และเห็นในฝีเท้า"

"ฉะนั้นการมีความรักไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ เจ ต้องเก่งกว่าเดิมจากนี้ไป เพราะคนในประเทศรอดูฟอร์มของเขาอยู่ จิตใจจะมาว้าวุ่นไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งต้องดูนักฟุตบอลต่างประเทศเป็นตัวอย่าง เนื่องจากพวกเขาคบดารา นางแบบ แต่ฟอร์มไม่เคยตกเลย อีกทั้งการคบกับพี่เมย์ เป็นเรื่องที่ดี จะทำให้ เจ ไม่ต้องนอนดึก เล่นเกมส์ หรือทำอะไรต่างๆอีกต่อไป จะมีสมาธิมากขึ้นแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ด!!ฟังชัดๆ"ลิงเจ"รับเต็มปากคบ"พิชชี่"
    หลังมีคลิปข่าวฮือฮาว่าสาวเซ็กซี่พิชชี่"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร โผล่เช็ดหน้า "เมสซี่เจ"หรือ"ลิงเจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะชื่อดังหุ่นน่ารัก ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ที่ทีมชาติไทยชนะทีมจอร์แดน แต่พอกระซิบกระแซะถามทั้งคู่ปิดปาก
  • กิเลนผยองบุกเฮทุบนครปฐม2-0ลิ่วบอลโตโยต้าลีกคัพ
    "กิเลน ผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่พลาดบุกขย้ำ ''เสือป่าราชา'' นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 จาก คลีตัน ซิลวา กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ช่วยกันซัดพาทีมลิ่วเข้ารอบต่อไป ในศึกลูกหนังโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 59
  • พระราชทานน้ำหลวงอาบศพเสธ.ไอซ์ศุกร์10มิ.ย.นี้
    จากข่าวเศร้าในแวดวงคนมีสีรวมถึงวงการฟุตบอลไทยที่ต้องสูญเสีย ''เสธ.ไอซ์''พลเอกไตรรงค์ อินทรทัต ตท.10 และอดีตสภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯและอดีตผู้จัดการทีมชาติไทยที่เสียชีวิตด้วยโรคติดเชื้อในกระแสเลือดด้วยวัย 67 ปี
  • แข้งเทพจับ6แข้งต่อสัญญาฉบับใหม่
    ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมหัวตารางแห่งศึกไทยลีก ประกาศต่อสัญญากับกับ 6 นักเตะชาวไทยได้แก่ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก, มิก้า ชูนวลศรี, สรรวัชญ์ เดชมิตร, เอกชัย สำเร, ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ออกไปเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุว่าทั้งหมดอยู่ในแผนการทำทีมในระยะยาวของสโมสร แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในระยะเวลาของสัญญาใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »