ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบน,ซิโก้เชื่อใจผลงาน"เจ"ในสนาม

โค้ชแบน,ซิโก้เชื่อใจผลงาน"เจ"ในสนาม

Posted 10/06/2016 by siamsport

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงความรักครั้งนี้ของลูกทีมหมายเลข 18 ว่า "ผมค่อนข้างมีความมั่นใจว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะแยกแยะออกเรื่องของความรัก และผลงานในสนามแข่งขันได้อย่างแน่นอน"

"ที่ผ่านมาเขาทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามก็ต้องขอให้เขาได้มีสมาธิกับทีมให้ได้มากที่สุด ซึ่งส่วนตัวแล้วยังมองว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ ฉะนั้นการที่เขามีแฟนไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่ดีแต่อย่างใด"
 
ขณะที่ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย บอกว่า "เป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แแล้วที่ผู้หญิงสวยจะคู่ควรกับบุคคลที่มีชื่อเสียง ซึ่งผมมองว่าที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างมากในด้านฟุตบอล จนเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จก็ว่าได้"
 
"จากนี้ไปเขาคงจะต้องรู้ว่าหน้าที่คืออะไร เขาไม่ใช่เด็กๆแล้ว เพราะเขาอายุ 23 ปี และเคยเป็นกัปตันทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิค ฉะนั้นการที่จะมีแฟนไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่เขาจะต้องเรียนรู้ ศึกษา เพื่อดูแลความรักครั้งนี้ให้เหมาะสมควบคู่กับการเล่นฟุตบอล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจไม่ขอให้สัมภาษณ์เรื่องเมย์ขอโฟกัสฟุตบอลอย่างเดียว
    สืบเนื่องจากกรณีคู่จิ้น ระหว่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งซูเปอร์สตาร์ กับ เมย์ พิชนาฏ สาขากร ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีข่าวว่ากิ๊กกันอยู่ จนกระทั่งเมสซี่เจ ได้ออกมาโพสต์ไอจีว่ากำลังคบกับเมย์ อย่างเป็นทาง
  • พ่อเจเตือนลูกมีรักได้ห้ามฟอร์มตกต้องเก่งกว่าเดิม
    ''พ่อเจ'' ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาพูดถึงลูกชายสุดเชิฟกรณีที่เปิดตัวคบกับ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' มีความรักไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ เจ ต้องเก่งกว่าเดิมจากนี้ไป
  • กรี๊ด!!ฟังชัดๆ"ลิงเจ"รับเต็มปากคบ"พิชชี่"
    หลังมีคลิปข่าวฮือฮาว่าสาวเซ็กซี่พิชชี่"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร โผล่เช็ดหน้า "เมสซี่เจ"หรือ"ลิงเจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะชื่อดังหุ่นน่ารัก ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ที่ทีมชาติไทยชนะทีมจอร์แดน แต่พอกระซิบกระแซะถามทั้งคู่ปิดปาก
  • กิเลนผยองบุกเฮทุบนครปฐม2-0ลิ่วบอลโตโยต้าลีกคัพ
    "กิเลน ผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่พลาดบุกขย้ำ ''เสือป่าราชา'' นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 จาก คลีตัน ซิลวา กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ช่วยกันซัดพาทีมลิ่วเข้ารอบต่อไป ในศึกลูกหนังโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 59

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »