ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อระบุหงส์เจรจาขยายสัญญาชานแล้ว

สื่อระบุหงส์เจรจาขยายสัญญาชานแล้ว

Posted 11/06/2016 by siamsport

 

สื่อผู้ดีรายงาน ลิเวอร์พูล ได้ดำเนินการเจรจาเกี่ยวกับการขยายสัญญากับ เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องเลือดด๊อยท์ช แล้ว โดยคาดว่านักเตะจะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดฉากขึ้น

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำระดับโลก รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล ได้เปิดการเจรจากับ เอ็มเร่ ชาน กองกลางชั้นดีชาวเยอรมัน เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่แล้ว หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ห้องเครื่องวัย 22 ปี ซึ่งย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเล่นกับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 490 ล้านบาท) กลายเป็นผู้เล่นกำลังหลักของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ โดยเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ ตลอดช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา

ด้วยผลงานที่น่าประทับใจทำให้ต้นสังกัดไม่รอช้าที่จะเก็บนักเตะเอาไว้สร้างอนาคต โดย เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ยืนข้อเสนอสัญญาระยะยาวให้กับ ชาน พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยด้วย ขณะเดียวกันมีความเป็นไปได้ว่า ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี จะเซ็นสัญญาใหม่ก่อนเปิดฉากซีซั่น 2016-17

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมแย่งฟิออฯคว้าเตโย่
    ลิเวอร์พูล สนคว้า คริสเตียน เตโย่ ปีก บาร์เซโลน่า หลังนักเตะไร้อนาคตในถิ่นคัมป์ นู แต่ก็ต้องแย่งกับ ฟิออเรนติน่า ที่อยากได้ด้วยเช่นกัน เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมปล่อย หากได้แข้งใหม่มาเสริมทัพ
  • ลือ!หงส์สนดึงแฟร์มาเล่นเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนดึง โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้ง อาร์เซน่อล ประสบปัญหาไร้ตำแหน่งในถิ่นคัมป์ นู แต่ก็จะต้องแข่งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เล็งดึงสตาร์ทีมชาติเบลเยียมร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • ลือ!หงส์จ่อได้เอร์เรร่าเสริมแดนกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อแล้วที่จะได้ตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน แม้ที่ผ่านมานักเตะมีข่าวกับ นาโปลี ตลอดก็ตาม
  • หงส์แจมล่าวาร์ดี้-ส่อแห้วเหตุชวดบู๊ชปล.
    "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อดังท้องถิ่นแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ ตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับอาร์เซน่อล เพื่อดึง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่งเลสเตอร์ที่มีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท เข้ามาเสริมแนวรุกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »