ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนชั่งใจงาบไฮซายเสริมหลังบ้าน

ปืนชั่งใจงาบไฮซายเสริมหลังบ้าน

Posted 12/06/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีอ้าง เอลเซอิด ไฮซาย แบ็กทีมชาติแอลเบเนีย ของ นาโปลี กำลังเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล ที่กำลังชั่งใจเรื่องดึงตัวนักเตะไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ

"เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการกระชาก เอลเซอิด ไฮซาย แบ็กขวา นาโปลี ทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพ

รายงานระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของ "ไอ้ปืนใหญ่" เล็งดึงฟูลแบ็กคนใหม่ก่อนที่การแข่งขันฤดูกาลหน้าจะเปิดฉากขึ้น และการดึงกองหลังวัย 22 ปี มาร่วมทีม อาจเป็นการลงทุนเพื่ออนาคต

ทั้งนี้ ไฮซาย นับเป็นหนึ่งในแข้งที่โดดเด่น และเล่นได้ดีใยนตำแหน่งแบ็กขวาให้ทีมชาติแอลเบเนีย ในนัดที่พ่าย สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 ศึก "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยิ้ม!โรดริเกซมีเงื่อนไขฉีกสัญญาหมาป่า
    อาร์เซน่อล มีโอกาสคว้า ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูล แบ็ก โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพ หลังเอเยนต์เผยตอนนี้นักเตะในความดูแลมีเงื่อนไขสามารถซื้อค่าฉีกสัญญาแล้ว แต่คงต้องแย่งกับ โรม่า ที่ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน
  • แฟนจิ้งจอกเฮ!วาร์ดี้ส่อปัดโยกซบปืน
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล มีเซ็งเป็นแน่ เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าวทีมรักส่อแวววืดซิว เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมคมช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเลยกำหนดที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะให้คำตอบกับ "ปืนใหญ่" ว่าจะมาร่วมหัวจมท้ายด้วยหรือไม่แล้วนั่นเอง
  • ปืนตั้งโต๊ะเจรจาจิ้งจอกหวังฉกมาห์เรซ
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล ได้คุยกับ เลสเตอร์ ซิตี้ หวังกระชาก ริยาด มาห์เรซ กองกลางตัวเก่งชาวแอลจีเรีย มาเสริมทัพ ซึ่งหากนักเตะโยกซบ "ไอ้ปืนใหญ่" จริง ก็อาจได้ประสานงานกับ เจมี่ วาร์ดี้ ที่จ่อเป็นแข้งของ "เดอะ กันเนอร์ส" เต็มทีแล้ว
  • ลือสนั่น!ดีลวาร์ดี้โยกซบปืนใหญ่ส่อล่ม
    สื่อผู้ดีอ้าง ดีลที่ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมโยกไปรับใช้ อาร์เซน่อล ส่อล่ม นอกจาก "ไอ้ปืนใหญ่" จะเร่งเจรจากับ "สุนัขจิ้งจอก" เพื่อคว้านักเตะ และทุกอย่างเสร็จสิ้นก่อนศึก "ยูโร 2016" เริ่มขึ้นในวันศุกร์นี้ เนื่องจากอาจมีทีมยักษ์ใหญ่ๆ อื่นมาร่วมแจมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »