ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าขู่ตะเพิดอังกฤษ-รัสเซียจากยูโรหากป่วนซ้ำ

ยูฟ่าขู่ตะเพิดอังกฤษ-รัสเซียจากยูโรหากป่วนซ้ำ

Posted 13/06/2016 by siamsport

อังกฤษ และ รัสเซีย มีเสียว หลัง ยูฟ่า ขู่จะขับออกจาก ยูโร 2016 ถ้าแฟนบอลของทั้งสองทีมยังสร้างปัญหาเหมือนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนส่งผลให้องค์กรลูกหนังยุโรป ต้องเข้ามาสอบสวน และตั้งข้อหากับ "หมีขาว" ไปแล้ว

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตือนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ และสหภาพฟุตบอลรัสเซีย ว่า มีสิทธิ์ที่จะโดนตัดออกจากการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส หากทั้งสองชาติยังก่อปัญหาเหมือนกับนัดที่เสมอกัน 1-1 ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม เมืองมาร์กเซย เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เวลานี้ ยูฟ่า ได้เริ่มเปิดฉากสอบสวนกรณีเหตุวุ่นวายของแฟนบอลแล้ว หลังสิ้นเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน กลุ่มแฟนบอลทีม "หมีขาว" ได้บุกเข้าไปยังโซนของแฟนบอล "สิงโตคำราม" ทำให้สาวกของทีมชาติอังกฤษต้องพากันวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด และหลายรายก็ต้องปีนข้ามที่กั้นเพื่อวิ่งลงสนาม ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ยูฟ่า ได้ตั้งข้อหาให้กับสหภาพฟุตบอลรัสเซีย 3 กระทง คือ ก่อความไม่สงบในที่ชุมนุมชน, แสดงพฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติ และจุดพลุไฟในสนาม ขณะที่ไม่ได้ตั้งข้อหากับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ได้เตือนทั้งสองชาติมีโอกาสจะโดนขับออกจากยูโร 2016 หากปล่อยให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »