ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ออสเตรียทัพปึ้ก!ส่งยานโก้ยิง,ฮังการีสถิติแจ่มใช้ซาไลซัด

ออสเตรียทัพปึ้ก!ส่งยานโก้ยิง,ฮังการีสถิติแจ่มใช้ซาไลซัด

Posted 14/06/2016 by siamsport

ออสเตรีย ม มีสภาพตัวผู้เล่นที่สมบูรณ์ โดย มาร์ค ยานโก้ ดาวยิงตัวเก่งจะถูกส่งลงปิดสกอร์ เกมพบ ฮังการี่ ที่มาพร้อมสถิติที่ดียามพบกันก่อนหน้า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันอังคารที่ 14 มิ.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูโร 2016


(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ)


วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2559


ออสเตรีย - ฮังการี


ถ่ายทอดสด ช่อง :  3 แฟมิลี่ (เวลา : 23.00 น.)    

        
สนาม : สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ (บอร์กโดซ์)

        ออสเตรีย ของ มาร์เซล โคลเลอร์ ระเบิดฟอร์มเฉียบด้วยการคว้าแชมป์กลุ่ม จี ในรอบคัดเลือก โดยไม่แพ้ใครเลย แถมชนะ 9 จาก 10 นัด พร้อมผ่านมาเล่นในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย เป็นครั้งแรก (ไม่นับปี 2008 ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะเจ้าภาพร่วม)

        ผลงานในช่วงอุ่นเครื่องที่ผ่านมาถือว่าขึ้นๆ ลงๆ โดยชนะ มอลตา 2-1 ก่อนแพ้ ฮอลแลนด์ 0-2

        ความ พร้อมล่าสุด ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บให้กังวล โดย มาร์โค อาร์เนาโตวิช ที่เจ็บก่อนหน้านี้ในช่วงซ้อม น่าจะพร้อมประจำการตามปกติ

        ผู้ รักษาประตูเป็น โรเบิร์ต อัลเมอร์ แบ็กโฟร์ประกอบด้วย โฟลเรียน ไคลน์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, เซบาสเตียน โพรเดิ้ล และ คริสเตียน ฟุคส์ แดนกลางจัด ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ เชื่อมเกมกับ ดาวิด อลาบา แผงรุกใส่ มาร์ติน ฮาร์นิค, ซลัตโก้ ยูนูโซวิช และ มาร์โค อาร์เนาโตวิช ปั้นเกมป้อน มาร์ค ยานโก้

        ฮังการี ของ แบรนด์ ชตอร์ค ผ่านเข้ารอบสุดท้ายรายการใหญ่เป็นครั้งแรก นับจากฟุตบอลโลก 1986 และเป็นครั้งแรกในยูโร นับตั้งแต่ปี 1972 โดยชนะ นอร์เวย์ ในรอบเพลย์ออฟด้วยประตูรวม 2 นัด 3-1

        ฟอร์มล่าสุดไม่น่าประทับใจเลยหลังไม่ชนะในเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้แพ้ เยอรมัน 0-2

        สภาพทีมล่าสุด คริสเตียน เนเม็ธ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย น่าจะพร้อมลงเล่น

        ผู้ รักษาประตูเป็น กาบอร์ คีราลี่ ที่เตรียมสร้างสถิติเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดที่ลงสนามในยูโร ด้วยวัย 40 ปี แนวรับวาง อัตติล่า ฟิโอล่า, ริชาร์ด กุซมิคส์, อดัม ลัง และ ทามาส คาดาร์ โดย โซลตัน เกร่า ดูแลกลางสนามกับ อดัม นากี้ เกมรุกฝากให้ บาลาซ ซุดซัค, คริสเตียน เนเมธ และ ลาสซ์โล่ ไคลน์ไฮสเลอร์ สนับสนุนหอกเป้า อดัม ซาไล


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        ออสเตรีย (4-2-3-1) : โร เบิร์ต อัลเมอร์ - โฟลเรียน ไคลน์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, เซบาสเตียน โพรเดิ้ล, คริสเตียน ฟุคส์ - ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์, ดาวิด อลาบา - มาร์ติน ฮาร์นิค, ซลัตโก้ ยูนูโซวิช, มาร์โค อาร์เนาโตวิช - มาร์ค ยานโก้

        ฮังการี (4-2-3-1) : กา บอร์ คีราลี่ - อัตติล่า ฟิโอล่า, ริชาร์ด กุซมิคส์, อดัม ลัง, ทามาส คาดาร์ - โซลตัน เกร่า, อดัม นากี้ - บาลาซ ซุดซัค, คริสเตียน เนเมธ, ลาสซ์โล่ ไคลน์ไฮส์เลอร์ - อดัม ซาไล

        ผู้ตัดสิน : เกลม็องต์ ตูร์แป็ง (ฝรั่งเศส)

 

 เกร็ดเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ฮังการี ไม่แพ้ใน 3 เกมหลังสุดที่พบออสเตรีย (ชนะ 2 เสมอ 1) โดยครั้งเดียวที่เจอกันในทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ เกิดขึ้นในฟุตบอลโลก 1934 : ออสเตรียชนะ 2-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ
- นี่เป็นครั้งที่ 2 ของออสเตรียในยูโร รอบสุดท้าย อย่างไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาผ่านรอบคัดเลือกมาได้ หลังลงเล่นในปี 2008 ในฐานะเจ้าภาพ
- ออสเตรีย ไม่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายรายการใหญ่ นับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 1998 (ไม่นับยูโร 2008 ที่ผ่านเข้ารอบโดยอัตโนมัติในฐานะเจ้าภาพ) โดยครั้งนั้นจัดที่ฝรั่งเศส ก่อนพวกเขาไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม
- ออสเตรีย โดนเขี่ยตกรอบแบ่งกลุ่มตลอด 3 ครั้งหลังสุดในทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ (ฟุตบอลโลก 1990, ฟุตบอลโลก 1998, ยูโร 2008)
- ออสเตรีย ได้แค่ 1 ประตูจากการยิง 46 ครั้งในยูโร 2008 ซึ่งเป็นครั้งเดียวที่พวกเขาผ่านเข้ารอบสุดท้าย ยูโร ก่อนหน้านี้
- 3 เกมของออสเตรียในยูโร 2008 มีประตูเกิดขึ้นแค่ 4 ลูก (ได้ 1 เสีย 3)
- นี่เป็นครั้งที่ 3 ที่ฮังการีลงเล่นในยูโร รอบสุดท้าย และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1972 โดยผลงานดีที่สุดของพวกเขาในรายการใหญ่คือ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศในฟุตบอลโลก 1938 และ 1954
- ชัยชนะครั้งเดียวของฮังการีในยูโร รอบสุดท้าย เกิดขึ้นเมื่อมิถุนายน 1964 ที่พบเดนมาร์ก (3-1 ในนัดชิงอันดับ 3) โดยแพ้รวด 3 เกมที่เหลือ
- ฮังการี เป็นทีมที่ผลต่างประตูได้เสียแย่ที่สุดในบรรดาทีมที่เข้ารอบสุดท้ายครั้งนี้ (+2, ไม่รวมเพลย์ออฟ)
- มาร์เซล โคลเลอร์ มีส่วนร่วมในทัวร์นาเม้นต์ใหญ่เป็นครั้งแรกในฐานะกุนซือ โดยเขาเล่น 2 นัดให้สวิตเซอร์แลนด์ในยูโร 1996 (เสมออังกฤษ ก่อนพ่ายสก็อตแลนด์)
- แบรนด์ สตอร์ค เฮดโค้ชชาวเยอรมันของทีมชาติฮังการี มีส่วนร่วมในทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ครั้งแรก โดยเขาคุมแม็กยาร์เมื่อกรกฎาคม 2015 หลังคุมคาซัคสถานระหว่างปี 2008-2010

 

โปรแกรมฟุตบอล ยูโร 2016
กลุ่ม F
23:00 น.      ออสเตรีย Vs ฮังการี        ช่อง 3 แฟมิลี่ (13)
02:00 น.
      โปรตุเกส Vs ไอซ์แลนด์    ช่อง 3 เอสดี (28)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »