ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมแนวรับ!ผีพร้อมยื่นข้อเสนอซิววาราน

เสริมแนวรับ!ผีพร้อมยื่นข้อเสนอซิววาราน

Posted 15/06/2016 by siamsport

 

สื่อกระทิงดุปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินซื้อ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ให้ได้ หลังแข้งเลือดน้ำหอมกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะอยู่รับใช้ "โลส บลังโกส" ต่อไปหรือไม่ แม้ ซีเนดีน ซีดาน รับปากว่าจะให้เล่นมากขึ้นในซีซั่นหน้า

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอลุ้นคว้าคัว ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ทีมชั้นนำจากลา ลีกา มาเสริมแกร่งในแนวรับ หลังเชื่อว่านักเตะไม่มีความสุขในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

กองหลังวัย 23 ปี ที่ลงสนามให้ต้นสังกัดไป 33 นัดรวมทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อน ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาของตัวเอง หลังจาก ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" มักเลือกใช้งาน เซร์คิโอ รามอส กับ เปเป้ เป็น 2 เซนเตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสำคัญๆ และล่าสุด สื่อจากแดนกระทิงดุตีข่าวว่า แม้ "ซิซู" ได้บอกกับ วาราน ว่าจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในฤดูกาลหน้า แต่นักเตะยังชั่งใจอยู่ว่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปหรือไม่

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" เป็นคนกล่อม วาราน ให้เลือกย้ายจาก ล็องส์ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2011 และคาดว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อยากได้นักเตะมาร่วมงานอีกครั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนไม่ปลื้ม!ผีตัดต่อภาพนักเตะโปรโมตหนังดัง
    สาวก "ปีศาจแดง" ส่อไม่ชอบอย่างหนัก หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตัดต่อนักเตะในทีมสวมบทนักบินโปรโมตหนังแนวอวกาศเรื่องดัง ลงในโลกโซเชียล แนะหยุดทำเรื่องตลกแล้วหันมามุ่งมั่นกับการทำผลงานในสนามเพื่อคว้าแชมป์ดีกว่า
  • เชียเรอร์หวังเห็นอิบราเซ็นซบผี
    อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เปิดใจอยากเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อก้อง มาโชว์ลีลากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้าสุดๆ บอกสตาร์ทีมชาติสวีเดน ยังมีของอยู่ในตัว และน่าจะสร้างปรากฎการณ์บนเวที พรีเมียร์ลีก ได้แน่
  • สกายตี!ซลาตันตรวจร่างกายซบผีหลังจบยูโร
    สกาย สปอร์ตส์ เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรแข้งชาวสวีดิช เตรียมบินตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติใน ยูโร 2016 หลังไม่มีเวลาพอสำหรับดำเนินขั้นตอนดังกล่าวก่อนทัวร์นาเมนต์เปิดฉาก เนื่องจากการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายยืดเยื้อกว่าที่คิด
  • ซี้อิบรา!ผีพร้อมทุ่ม79ล.ปอนด์สู่ขอแวร์รัตติ
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งเทงบถึง 79 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย แวร์รัตติ ถือเป็นเพื่อนซี้คนหนึ่งของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชที่ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »