ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มงคลกราบลานายกฯประยุทธ์ระลึกถึงอาร์มี่

มงคลกราบลานายกฯประยุทธ์ระลึกถึงอาร์มี่

Posted 15/06/2016 by siamsport

มงคล ทศไกร ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทยที่กำลังตกเป็นข่าวส่อเค้าย้ายจาก''สุภาพบุรุษวงจักร''อาร์มี่ ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมซบทีมใหญ่ในเลกสองนี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวโดยเป็นการประกาศลาอาร์มี่อย่างเป็นทางการ พร้อมกับได้กราบลานายกฯประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ถือเป็นอดีตประธานสโมสรอาร์มี่คนแรกที่ถือว่าเป็นผู้ที่มีบุญคุณกับ ''เจ้าเย็น'' อีกด้วย

โดยข้อความที่ดาวเตะรายนี้ได้เขียนไว้มีเนื้อหาว่า

"7ปีแล้วที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในบ้านสีเขียวหลังนี้ ต้นหญ้าในสนามที่คุ้นเคย เสียงเชียร์ที่คุ้นหู"

"ทุกความทรงจำเต็มไปด้วยความรักและความผูกพัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่นี่มันเกินกว่าคำว่าสโมสรฟุตบอล"

"ไม่ว่าผมจะอยู่ตรงไหนผมจะระลึกถึงบุญคุณในรั้วบ้านสีเขียวแห่งนี้เสมอ ผมมาจากดิน จดจำกลิ่นดินได้เสมอ จนวันนี้ผมก็คือไอ้เย็นคนเดิม จะเป็นกำลังใจและติดตามผลงานสโมสรแห่งนี้ ให้ประสบความสำเร็จก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป"

"ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนในทีม ผมจะจดจำทุกช่วงเวลาดีๆที่แสนพิเศษและโอกาสที่ผมได้รับเสมอมา"

"เมื่อวันเวลาพาทุกอย่างให้มีการเปลี่ยนแปลง ดีบ้างร้ายบ้างล้วนเป็นวัฏจักรของชีวิต ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ผมจะระลึกถึงความเป็นสโมสรอาร์มี่ยูไนเต็ด กราบขอบพระคุณท่านนายกประยุทธ์ ผู้เป็นประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ดคนแรก ท่านเป็นสุภาพบุรุษนักกีฬา มีความเข้าใจกีฬาอย่างแท้จริง และเป็นแบบอย่างในการเป็นทหารอาชีพของผม"

''ขอบคุณแฟนคลับอาร์มี่ ที่ทำให้ผมรู้ว่าความอบอุ่นในโลกฟุตบอลมันเป็นยังไง''ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่สโมสรแห่งนี้จากใจครับ"

ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่า "เจ้าเย็น" มงคล ทศไกร เตรียมย้ายไปร่วมทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ในเลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!!ชัยนาทดึงดาวซัลโวเอสลีกล่าตาข่ายเลกสอง
    สืบเนื่องจากฟอร์มการถล่มประตูของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทำได้น้อยเหลือเกินก่อนที่จะจบเลกแรก ด้วยการซัดไป 10 ลูก จาก 15 นัด ทำให้ยังอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง ล่าสุดทัพ ''นกใหญ่พิฆาต'' ตกเป็นข่าวลือว่าจะมีการดึงหัวหอกรายใหม่เข้ามาในเลกสอง
  • หวดสนั่น!กิเลนผยองยกพลบุกอยุธยาบอลช้างเอฟเอ
    อยุธยาแตก!ศึกลูกหนังช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 64 ทีมสุดท้าย หวดสนั่นพร้อมกันทุกคู่ วันพุธที่ 15 มิ.ย. นี้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีกบุกเยือนอยุธยา วอริเออร์ ขณะที่ไทยลีกเจอกันเองอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด ปะทะแข้งกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ส่วนราชนาวี งานไม่ง่ายรับมือการท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงแห่งศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ฟากแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลูบปากเปิดรังเจอทีมบอลถ้วย เตะแบบแพ้คัดออก หากเสมอกันใน 90 นาที ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที หากยังไม่มีผู้ชนะต้องยิงจุดโทษตัดสิน
  • ช้างมอบ100ล้านเข้ากองทุนไปบอลโลก
    เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่สโมสรราชพฤกษ์ นอร์ทปาร์ค พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และนักเตะชุดคว้าแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้เดินทางเข้าพบคุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เพื่อขอบคุณ "ช้าง"ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ
  • ''ดัสกร''ซึ้งใจแฟนบอลกิเลนผยองหลังเล่น7ปี
    ทำเอา ดัสกร ทองเหลา กองกลางมากประสบการณ์ของเอสซีจี เมืองทอง ยิ้มแก้มปริไม่น้อย หลังจากก่อนเกมที่ทีมจะเอาชนะชัยนาท ฮอร์นบิลไป 2-0 นั้น แฟนบอล ''กิเลนผยอง'' ได้ทำป้าย ''DT7 LOYALTY'' ให้กับเจ้าตัว โดยดาวเตะรายนี้ได้เปิดใจว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »