ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วุ่นอีก!โปลิศน้ำหอมยิงแก๊สน้ำตาใส่สาวกอังกฤษ

วุ่นอีก!โปลิศน้ำหอมยิงแก๊สน้ำตาใส่สาวกอังกฤษ

Posted 16/06/2016 by siamsport

 

แหล่งข่าวจากตำรวจฝรั่งเศสระบุ พวกเขาใช้สเปรย์พริกไทยและแก๊สน้ำตากับแฟนบอลอังกฤษในเมืองลีลล์ เพื่อสลายฝูงชนกลุ่มนั้น หลังเกิดเหตุระเบิดในเมืองดังกล่าว โดยไม่มีการเปิดเผยว่าใครเป็นต้นตอของเหตุระเบิดครั้งนี้

แหล่งข่าวที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของระเทศฝรั่งเศสเปิดเผยว่าพวกเขาต้องใช้สเปรย์พริกไทยและแก๊สน้ำตาเพื่อสลายกลุ่มแฟนบอลาวอังกฤษที่อยู่ใกล้สานีรถไฟในเมืองลีลล์ หนึ่งในเมืองที่ใช้จัดการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อดังรายงานว่ามีเหตุการณ์ระเบิดในเมืองลีลล์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้แฟนบอลวิ่งหนีตายกันอย่างไม่คิดชีวิต โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่าต้นกำเนิดของระเบิดนี้คืออะไร และเป็นฝีมือของใคร

ทั้งนี้ แฟนบอล อังกฤษ ไปรวมตัวกันที่เมืองลีลล์ เพื่อเตรียมตัวตามไปเชียร์ทีมรักในเกมที่จะเจอกับ เวลส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายนนี้ ที่เมืองล็องส์ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน ขณะที่กองเชียร์รัสเซียกับสโลวาเกียก็อยู่ที่เมืองนั้นเช่นกัน หลังจากที่ทีมของพวกเขาเพิ่งเจอกันเองที่เมืองดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรามีชื่อติดทัพไวกิ้งเบื้องต้นบู๊อลป.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชื่อก้อง ถูกใส่อยู่ในรายชื่อ 35 คนของทีมชาติสวีเดนชุดเบื้องต้นที่จะลงเล่น โอลิมปิก เกมส์ 2016 แต่เจ้าตัวจะรอให้จบศึก ยูโร 2016 ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะลงแข่งรายการนี้หรือไม่
  • ฝรั่งเศส 2-0 แอลเบเนีย
    เจ้าภาพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มดราม่าท้ายเกม หลังซัดในช่วงจะหมดเวลาแล้วทีเดียวสองประตู ด้วยการปราบ แอลเบเนีย 2-0 จากประตูของ อองตวน กรีซมันน์ และ ดิมิทรี ปาเยต เก็บสามแต้มพร้อมลิ่วเข้ารอบแน่นอน ในศึกยูโร2016 กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • โรมาเนีย 1-1 สวิตเซอร์แลนด์
    "ผีดิบ" โรมาเนีย นำก่อนไม่เฮ โดน "ทีมแดนนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ ไล่ตามเจ๊า 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ในศึกยูโร2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • กรีซมันน์-ปาเยตซัดท้ายเกม!ไก่ดราม่าอัดแอลเบเนีย2-0
    เจ้าภาพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มดราม่าท้ายเกม หลังซัดในช่วงจะหมดเวลาแล้วทีเดียวสองประตู ด้วยการปราบ แอลเบเนีย 2-0 จากประตูของ อองตวน กรีซมันน์ และ ดิมิทรี ปาเยต เก็บสามแต้มพร้อมลิ่วเข้ารอบแน่นอน ในศึกยูโร2016 กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 2016 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2559ฝรั่งเศส 2-0 แอลเบเนีย สนาม : สต๊าด เวโลโดรม (มาร์กเซย, ฝรั่งเศส)''เลส์ เบลอส์'' ฝร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »