ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ศึกสายเลือด!สิงโตจัดรูนดวลมังกรแดงส่งเบลลุย

ศึกสายเลือด!สิงโตจัดรูนดวลมังกรแดงส่งเบลลุย

Posted 16/06/2016 by siamsport

 

"สิงโตคำราม" อังกฤษ ต้องการสามคะแนนแรกในยูโร 2016 ให้ได้ เกมนี้ใส่ชุดใหญ่ นำโดย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม พร้อมลุย "มังกรแดง" เวลส์ ที่มี แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังเป็นจอมทัพ หวังเก็บชัยเพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป ในการแข่งขันศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย กลุ่ม บี นัดสอง

ยูโร 2016 รอบสุดท้าย กลุ่ม บี นัดสอง

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2559

อังกฤษ - เวลส์

ถ่ายทอดสด : 3 HD ช่อง 33 เวลา : 20.00 น.

สนาม : สต๊าด โบลลาร์ เดอเลลิส, ล็องส์


อังกฤษ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เสียท่าโดน รัสเซีย ตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย หลังขึ้นนำก่อนจากฟรีคิกของ เอริค ดายเออร์ ในนาที 73


สิงโตคำราม ที่รอบคัดเลือกชนะ 10 นัดรวด และเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดในช่วงโค้งสุดท้ายก็ชนะรวดเช่นกัน อาจปรับทัพสำหรับเกมกับ เวลส์ ที่ต้องชนะ


จากการลงซ้อมก่อนเกม 1 วัน นักเตะทั้ง 23 คนลงซ้อมกันถ้วนหน้า หลังจาก ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายที่มีปัญหาจากนัดแรก กลับมาลงซ้อมแล้ว


สภาพทีมผู้รักษาประตูกับแผงหลังไม่น่าปรับเปลี่ยนไปจาก โจ ฮาร์ท, ไคล์ วอล์คเกอร์, คริส สมอลลิ่ง, แกรี่ เคฮิลล์ และ แดนนี่ โรส


แดนกลาง เอริค ดายเออร์ ซึ่งเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ นัดแรก พร้อมยึดบทบาทกลางรับต่อ


อีก 2 คน เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม พร้อมทำหน้าที่นี้ต่อไป หลังทำผลงานน่าประทับใจ อีกจุด แจ็ค วิลเชียร์ อาจเสียบแทน เดเล่ อัลลี


แนวรุกมีข่าวว่า ฮ็อดจ์สัน กำลังพิจารณา แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ฟิตสมบูรณ์และลงซ้อมได้ยอดเยี่ยม โดยอาจดร็อป แฮร์รี่ เคน นั่งสำรอง


อีกตำแหน่งอาจเสริมความเร็วของ เจมี่ วาร์ดี้ แทนที่ อดัม ลัลลานา เพราะต้องเน้นเกมรุกมากขึ้น เพื่อคว้าชัยชนะนัดแรกให้ได้


ด้าน เวลส์ ของกุนซือ คริส โคลแมน ประเดิมด้วยชัยชนะเหนือ สโลวาเกีย 2-1 จากฟรีคิกของ แกเร็ธ เบล และประตูชัยของ ฮัล ร็อบสัน-คานู ตัวสำรอง


สภาพทีมมีปัญหาที่ผู้รักษาประตูมือ 1 เวย์น เฮนเนสซี่ย์ เจ็บหลังจนพลาดเฝ้าเสานัดแรก ต้องให้ แดนนี่ วอร์ด ลงเล่นแทน อย่างไรก็ตามคาดว่าจะฟิตทัน โดยอาจต้องฉีดยาแก้ปวดลงสนาม


อีกคนคือกัปตันทีม แอชลี่ย์ วิลเลียมส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟคาดว่าจะผ่านการทดสอบความฟิตลงเล่นต่อไป หลังบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมแรก


การจัดทัพน่าจะมาในระบบเดิม ผู้รักษาประตู เวย์น เฮนเนสซี่ย์ เฝ้าเสา แผงหลัง 3 คน เจมส์ เชสเตอร์, แอชลี่ย์ วิลเลียมส์ และ เบน เดวิส


วิงแบ็ก 2 ฝั่งใช้ คริส กันเทอร์ กับ นีล เทย์เลอร์ กองกลาง 3 คน โจ อัลเลน คุมเกมกับ เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์ โดยมี อารอน แรมซี่ย์ ยืนตัวสูง ขณะที่ โจ เลดลี่ย์ ฟิตสมบูรณ์ลงเล่นเป็นสำรองนัดก่อนแล้ว


แนวรุก 2 คน แกเร็ธ เบล กับ จอนนี่ วิลเลียมส์ พร้อมสลับกันหาพื้นที่แบบไม่ตายตัว โดยมี ฮัล ร็อบสัน-คานู เป็นตัวสำรองทีเด็ดเหมือนเดิม


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
อังกฤษ : โจ ฮาร์ท, ไคล์ วอล์คเกอร์, คริส สมอลลิ่ง, แกรี่ เคฮิลล์, แดนนี่ โรส, เจมส์ มิลเนอร์, เอริค ดายเออร์, แจ็ค วิลเชียร์, เวย์น รูนี่ย์, เจมี่ วาร์ดี้, แฮร์รี่ เคน
เวลส์ : เวย์น เฮนเนสซี่ย์, เจมส์ เชสเตอร์, แอชลี่ย์ วิลเลียมส์, เบน เดวิส, คริส กันเทอร์, โจ อัลเลน, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์, อารอน แรมซี่ย์, นีล เทย์เลอร์, จอนนี่ วิลเลียมส์, แกเร็ธ เบล
ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ บรืช (เยอรมัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเครนฟูลทัพยาร์โมเลนโก้นำส่องไอร์แลนด์เหนือ
    ศึกยูโร 2016 นัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม ซี แมตช์นี้มีเดิมพันถึงสามแต้มแรกของทั้งสองทีม ยูเครน ที่เกมแรกเล่นได้น่าประทับใจแม้จะพ่ายแชมป์โลกอย่าง เยอรมัน มาเกมนี้ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ จอมทัพหวังพาทีมล่าตาข่าย ไอร์แลนด์เหนือ ที่เน้นรับตามสไตล์นำโดยดาวเด่นอย่าง สตีเว่น เดวิส และไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้
  • วุ่นอีก!โปลิศน้ำหอมยิงแก๊สน้ำตาใส่สาวกอังกฤษ
    แหล่งข่าวจากตำรวจฝรั่งเศสระบุ พวกเขาใช้สเปรย์พริกไทยและแก๊สน้ำตากับแฟนบอลอังกฤษในเมืองลีลล์ เพื่อสลายฝูงชนกลุ่มนั้น หลังเกิดเหตุระเบิดในเมืองดังกล่าว โดยไม่มีการเปิดเผยว่าใครเป็นต้นตอของเหตุระเบิดครั้งนี้
  • อิบรามีชื่อติดทัพไวกิ้งเบื้องต้นบู๊อลป.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชื่อก้อง ถูกใส่อยู่ในรายชื่อ 35 คนของทีมชาติสวีเดนชุดเบื้องต้นที่จะลงเล่น โอลิมปิก เกมส์ 2016 แต่เจ้าตัวจะรอให้จบศึก ยูโร 2016 ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะลงแข่งรายการนี้หรือไม่
  • ฝรั่งเศส 2-0 แอลเบเนีย
    เจ้าภาพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มดราม่าท้ายเกม หลังซัดในช่วงจะหมดเวลาแล้วทีเดียวสองประตู ด้วยการปราบ แอลเบเนีย 2-0 จากประตูของ อองตวน กรีซมันน์ และ ดิมิทรี ปาเยต เก็บสามแต้มพร้อมลิ่วเข้ารอบแน่นอน ในศึกยูโร2016 กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »