ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์ให้แซด ‘ปู’ร้องไห้หนักมาก บินหนีไปพักใจ

เม้าท์ให้แซด ‘ปู’ร้องไห้หนักมาก บินหนีไปพักใจ

Posted 17/06/2016 by สยามบันเทิง

ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศผ่านสื่อว่า ผู้หญิงยุคใหม่หัวใจต้องสตรอง แต่ที่ไหนได้วงในเม้าท์กันสุดๆ ว่า นางเอกช้ำรักแห่งวิก 7 สี 'ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เสียใจถึงขั้นร้องไห้หนักมาก สาเหตุยังทำใจไม่ได้ที่สูญเสียตำแหน่งสะใภ้เล็กหลอดไฟไป เพราะรักและผูกพันกับตี๋เล็ก “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซะเหลือเกิน ถึงขนาดที่นางเอกรุ่นพี่ 'ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต กลับจากเมืองคานส์มาปุ๊บ ต้องรีบนัดแนะสาวปูมาปลอบใจเป็นการด่วนที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแถวทองหล่อ

 ซึ่งคนวงในยังเล่าพร้อมทั้งคอนเฟิร์มให้ผู้สื่อข่าวให้เราฟังต่อไปว่า สาวปูเสียศูนย์ไปพอสมควร เพราะลืมหนุ่มโน้ตไม่ได้ แบบว่าร้องไห้ฟูมฟายไม่อยากจะอยู่เมืองไทยให้โซแซด  เลยขออำลาแก๊งเพื่อนสาวเพื่อเหินฟ้าไปคนเดียวถึงประเทศนิวยอร์ก ซึ่งรู้มาว่าสาวปูขอเบรกงานทั้งละคร งานต่างๆ เพื่อไปรักษาแผลใจหลังจากอกหักรักเพื่อไปหาอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต
 
งานนี้ต้องรอดูว่าสาวปูกลับมาครั้งนี้จะสตรองอย่างที่พูดได้หรือเปล่านะจ๊ะ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝากความแซบ ‘หญิงญา’จัดแน่น จะได้ไม่ลืมกัน
    ถึงจะตัวเล็ก แต่บอกเลยว่านางแซบมากจริงๆ สำหรับสาว “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ถึงตัวจะไซส์มินิขนาดพกพาแต่บอกเลยว่ามีบางอย่างที่มันแน่นมากจริงๆ รวมทั้งหน้า ผม ที่บอกเลยว่าทะเลร้อนเป็นไฟ ถึงแม้ว่าตัวจะอยู่ไกลไม่ได้ทำงานที่ไทย บินทำงานที่เมืองนอกเมืองนาแล้ว แต่ก็ยังฝากผลงานเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ถึงหน้าจะแบ๊วแต่ก็ถ่ายแล้วแซบนะยูวส์ ไม่เชื่อก็ดูจากในรูปเอาได้เล้ยยยย…
  • เบื้องหลังสี่สาวโซฟาแดงธีมสงกรานต์ หวานๆเย็นๆ ดับร้อน
    ดับร้อน !! ภาพเบื้องหลังสี่สาวโซฟาแดงในธีมสงกรานต์ หวานๆเย็นๆ ถูกใจหนุ่มๆสุดๆ
  • หวาย Kamikaze กับลุ๊คใหม่เซ็กซี่ร้อนแรง
    หายหน้าหายตาไปนานพอสมควรสำหรับ หวาย Kamikaze นักร้องสาวเสียงดี ที่มีเพลงฮิตติดหูมากมาย โดยล่าสุดตอนนี้เธอสวยขึ้น เซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง เล่นเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ลองไปอัพเดทความเซ็กซี่ของเธอกันเลย
  • ‘ใหม่’ฮอต แม้มีมรสุมข่าวฉาว งานยังแน่น
    เจอมรสุมหนักมาตลอดสำหรับนางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ล่าสุดเลยรีบฉกฉวยโอกาสเวลาเจอพี่ๆ สื่อมวลชนอัพเดทเรื่องผลงานบ้าง งานนี้สาวใหม่ เปิดเผยทันทีว่า ตนเองอยู่ในช่วงถ่ายละคร พร้อมอัพเดท ผลงานภาพยนตร์ให้ได้ฟังกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »