ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดาวโป๊ลั่นพลีกาย16ชม.หากโกโกรินซัด2ตุง

ดาวโป๊ลั่นพลีกาย16ชม.หากโกโกรินซัด2ตุง

Posted 18/06/2016 by siamsport

อเล็กซานเดอร์ โกโกริน หัวหอกทีมชาติรัสเซีย งานนี้คงคึกยิ่งกว่าม้าศึก หลัง อลิน่า เออร์เมนโก้ ดาวโป๊ชั้นนำในวงการหนังผู้ใหญ่ ประกาศจะพลีกายปรนนิบัติเขาแบบไม่มีเม้มถึง 16 ชั่วโมงเต็มๆ หากเจ้าตัวซัด 2 ตุงในศึกยูโร 2016

อลิน่า เออร์เมนโก้ ดาวโป๊สุดเซ็กซ์เอ็กซ์สะบึม ยื่นข้อเสนอชนิดที่ลืมไม่ลงให้กับ อเล็กซานเดอร์ โกโกริน กอง หน้าทีมชาติรัสเซีย ด้วยการยินยอมพร้อมใจให้เขาปฏิบัติกามกิจอย่างเมามัน 16 ชั่วโมงเต็มๆ ถ้าหากเจ้าตัวซัด 2 ประตูในศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

รัส เซีย อยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการตกรอบแรกอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอ อังกฤษ และแพ้ สโลวาเกีย ในกลุ่ม บี โดยนักแสดงสาวหนังสงครามใต้สะดือวัย 26 ปีซึ่งรู้จักกันดีในนาม "เฮนเนซี่" ได้ลั่นวาจาเป็นคำมั่นสัญญาให้ฟ้าดินเป็นพยานว่าเธอยินดีที่จะปรนนิบัติแบบ พิเศษให้กับ หัวหอกวัย 25 ปี เต็มที่ไม่มีเม้ม

ก่อน หน้านี้ "เฮนเนซี่" ซึ่งเคยได้รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมที่เทียบเท่ากับออสการ์ จากวงการอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ เคยให้สัญญาแบบนี้กับ โกโกริน มาแล้วซึ่งตอนนั้นเธอบอกว่าจะพลีกายให้กับนักเตะหากยิงได้ 5 ประตูแต่ตอนนี้เธอได้ลดเป้าหมายลงมาเหลือแค่ 2 ลูกเท่านั้น ซึ่งก็ไม่แน่ว่า ดาวเตะเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก จะทำได้หรือเปล่า เพราะเขายิงได้แค่ 2 ประตูในเกมลีกฤดูกาล 2015-16

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »