ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สามัคคีดี!ลูกากูลั่นเบลเยียมเปล่าแตกคอกัน

สามัคคีดี!ลูกากูลั่นเบลเยียมเปล่าแตกคอกัน

Posted 19/06/2016 by siamsport

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม ระบุชัด ภายในทีมไม่มีความขัดแย้งเหมือนที่มีข่าวลือกัน ชี้มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเถียงกันบ้าง พร้อมยันตนเป็นนักเตะที่พร้อมเล่นเพื่อทีม

โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม สยบข่าวลือเรื่องความบาดหมางกันภายในทีม แต่ก็ยอมรับว่า มีการปะทะคารมและโต้เถียงกันบ้าง ทว่ามันก็เป็นเรื่องปกติสำหรับทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะที่กระหายในชัยชนะ

หลัง จากที่แพ้ อิตาลี 0-2 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี แล้วนั้น มันก็มีกระแสข่าวว่านักเตะในทีมทะเลาะกับ มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือของทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารมือหนึ่ง ที่วิจารณ์แผนของ เบลเยียม จนทำให้ วิลม็อตส์ เดือดดาลสุดๆ กระนั้น ลูกากู มองว่า มันเป็นเรื่องปกติ

"การ ได้ 3 แต้มเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราคืนฟอร์มกันในฐานะทีม, ในฐานะกลุ่ม และทุกคนก็ทำงานของตัวเองได้ดี แต่เราก็ยังต้องปรับปรุงฟอร์มกันต่อไป เพราะเรามีเกมที่ยากลำบากรออยู่ (เจอกับ สวีเดน) ผมรู้ว่าคุณภาพของผมเป็นยังไง และในฐานะนักเตะที่เล่นเพื่อทีมแล้วนั้น คุณก็อยากชนะเพื่อทีม"

"คุณกำลังรับมือกับคนที่มีนิสัยแตกต่างกัน และทุกคนต่างก็อยากชนะทั้งนั้น ดังนั้นในการซ้อมนักเตะก็จะทุ่มเทเต็มที่ เพราะฉะนั้นบางครั้งมันก็จะมีการพูดคุยกันบ้าง แต่มันเป็นเรื่องปกติ ถ้าคุณอยากอยู่ในทีมใหญ่ ทุกคนก็ต้องอยู่ในกรอบเดียวกัน เราทำได้เพียงมองไปข้างหน้าเท่านั้น" หัวหอกดาวดังจาก เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ หลังเหมา 2 ประตู ช่วย เบลเยียม ต้อน สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »