ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดับเครื่องชน!คีนเร้าแข้งไอริชต้องกล้าสู้เลี่ยน

ดับเครื่องชน!คีนเร้าแข้งไอริชต้องกล้าสู้เลี่ยน

Posted 21/06/2016 by siamsport

 

รอย คีน ผู้ช่วยกุนซือไอร์แลนด์ ปลุกเร้าแข้ง "ยักษ์เขียว" ต้องกล้าหาญพร้อมไล่บี้ อิตาลี ในเกมวันพุธนี้ หากต้องการเข้ารอบต่อไป บอกเกมแบบนี้ทุกคนต้องเล่นทุ่มเทเต็มที่เพื่อลุ้นคว้าชัยชนะให้ได้

รอย คีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ออกมากระตุ้นทัพ "ยักษ์เขียว" ให้กล้าเล่นกล้าลุยและพร้อมปะทะกับหนึ่งในทีมเต็งอย่าง อิตาลี ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย ที่สนาม สต๊าด ปิแอร์-โมรัว เมืองลีลล์ วันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้ หากต้องการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ขุนพล "ยักษ์เขียว" ต้องเอาชนะ "อัซซูรี่" ให้ได้เพียงสถานเดียว เพื่อลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ หลังมีแต้มเดียวใน 2 เกมแรก จากการเสมอ สวีเดน 1-1 และแพ้ เบลเยียม 0-3 ขณะที่ อิตาลี เข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม อี แน่นอนแล้ว ซึ่ง คีน เร้านักเตะให้ใจสู้และเล่นอย่างกล้าหาญเพื่อคว้า 3 แต้มในเกมนี้ให้ได้

อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ในเกมระดับทีมชาติ คุณต้องการนักเตะที่พร้อมเต็มที่ในการเข้าหาลูกบอล พร้อมที่จะครองบอล และมีจิตใจกล้าหาญ และนั่นคือสิ่งที่เราอยากเห็นในเกมกับ อิตาลี คุณจำเป็นต้องมีนักเตะที่มีความกล้าหาญ"

ทั้งนี้ ไอร์แลนด์ ได้รับข่าวดีเมื่อ โจนาธาน วอลเตอร์ส กองหน้าขาลุย มีโอกาสฟื้นตัวจากอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายกลับมาลงสนามได้ เช่นเดียวกับ ดารีล เมอร์ฟี่, สตีเฟ่น ควินน์ และ ริชาร์ด คีโอห์

 "เราทราบดีว่า จอน เป็นนักเตะแบบไหนและผมคิดว่า หากมีโอกาสเขาก็จะสามารถผ่านมันไปได้ แม้เราจะส่ง จอน ลงสนามได้ 1 ชั่วโมง ก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแล้ว แต่แน่นอนคุณต้องพิจารณาถึงความพร้อมของผู้เล่นด้วย ท้ายที่สุดคุณต้องคิดว่า เขาจะฟิตพอหรือไม่ ซึ่งถ้าทีมแพทย์และนักเตะรู้สึกไม่ดีจริงๆ เขาก็อาจจะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้" คีน ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้าป้ายแชมป์กลุ่ม!เวลส์ถล่มหมีขาว3-0ฉลุย16ทีม
    "มังกรแดง" เวลส์ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2016 ในฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ หลังถลุง รัสเซีย นิ่มเท้า 3-0 ส่งผลให้ "หมีขาว" ตกรอบเรียบร้อยแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • สิงโตจืดฟัดสโลวาเกียไม่ลงเจ๊า0-0จบรองแชมป์กลุ่ม
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เจาะตาข่าย สโลวาเกีย ไม่เข้าเจ๊ากันไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม อังกฤษ จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเป็นอันดับสองของกลุ่ม ส่วน สโลวาเกีย ไปลุ้นอันดับสามดีสุดกับกลุ่มอื่นต่อไป ในศึกฟุตบอลยูโร2016 กลุ่มบี เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เกิทเซ่ไม่สนวิจารณ์ขอคว่ำไอร์แลนด์เหนือ
    มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ไม่สนเสียงวิจารณ์ หลังถูกจวกจากฟอร์มน่าผิดหวังในศึกยูโร 2016 เชื่อ "อินทรีเหล็ก" จะหาทางแก้ปัญหาต่างๆ ได้แน่นอน และมั่นใจจะคว้า 3 คะแนนในเกมสุดท้ายกับ ไอร์แลนด์เหนือ วันอังคารนี้
  • ร่วมแชร์ร่วมโหวต!แฟนบอลชาติไหนแจ่มแจ๋วที่สุด??
    ศึกยูโร 2016 รอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศสเข้าสู่นัดสุดท้ายของรอบแรกแล้ว วันนี้เราจัดแฟนบอลสาวชาติต่างๆมาให้ชมและร่วมโหวตกันสนุกๆใครแจ่มแหว๋วโดนใจมากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »