ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Yua Sakuya จากอดีตดารา AV สู่เจ้าแม่คอสเพลย์ที่เซ็กซี่สุดๆ

Yua Sakuya จากอดีตดารา AV สู่เจ้าแม่คอสเพลย์ที่เซ็กซี่สุดๆ

Posted 21/06/2016 by siamsport

Yua Sakuya จากอดีตดาราเอวีที่รีไทร์ไปนานแล้ว สู่การแต่งคอสเพลย์ที่ทำให้หนุ่มๆ ต่างกลับมาหลงไหลเธอกันอีกครั้ง แต่ล่ะคาเรคเตอร์ที่เธอแต่งคอสเพลย์ช่างเซ็กซี่ยิ่งนัก แต่น่าสียดายจริงๆ ที่เธอรีไทร์จากการเล่นหนังเอวีไปก่อน……

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิร์ส A’lure เธอมาความเซ็กซี่เร้าร้อน 34-24-33 สาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ
    เมื่อเรารู้ว่าวันนี้ต้องมาพบกับสาวน้อยคนนี้ทำเอารู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะ น้องเฟิร์ส ประภัสรา พันธ์เหลา เธอมาพร้อมสัดส่วน 34-24-33 ยังไม่พอแค่นั้นสาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ เอาเป็นว่าอย่าพยายามไปสบตาสายกับเธอเชียวถ้าไม่อยากหลงรักสาวน้อยคนนี้แบบโงหัวไม่ขึ้น
  • แซ่บเว่อร์ Nagasawa Mari นี่สิที่ว่า สาวหน้ามัธยมแต่นมหาลัยของจริง
    เห็นสวยใส ๆ สไตล์น่ารักแบบนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ๆ สำหรับ Nagasawa Mari สาวหน้ามัธยมแต่นมมหาลัยของจริง ใครจะไปรู้ว่าหน้าเด็ก ๆ แบบนี้ อายุ 21 ปี แล้วนะเออ แซ่บเว่อร์เลยทีเดียว Nagasawa Mari นี่สิที่ว่า สาวหน้ามัธยมแต่นมหาลัยของจริง อาจจะเป็นเธอคนนี้นี่เองก็เป็นได้
  • ซอลลี่ ขยันแชะ! เซลฟี่ อวดความขาวโอโม่!!
    แม้จะปิดแอคเค้าท์อินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว แต่นักร้อง-นักแสดงสาว ซอลลี่ ก็ไม่ได้ตัดขาดกับชาวเน็ต พักหลังเธอหันไปหมั่นอัพเดทโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กยอดฮิตของจีน อย่าง weibo แบบถี่ๆ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ด้วยภาพถ่ายเซลฟี่ที่ ซอลลี่ อวดความขาวโอโม่สุดพลัง!
  • 4สาว"สเตลลาร์"พาซู่ซ่า นุ่งบิกินีประชันขาวๆอึ๋มๆ
    หวิวรับซัมเมอร์โคเรียอีกแล้วครับท่าน...4 สาว สเตลลาร์ (Stellar) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง ยกโขยงหลบร้อนไประเบิดความเซ็กซี่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆ อีกระลอก ณ โอเชี่ยน เวิลด์ (Ocean World) แดนกิมจิ ในชุดบิกินีอวดผิวพรรณผุดผ่องเป็นยองใยละออตากันอย่างถนัดชัดเจนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »