ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันงูจ้องงาบเบราร์ดี้เสริมคม

เอเยนต์ยันงูจ้องงาบเบราร์ดี้เสริมคม

Posted 21/06/2016 by siamsport

นายหน้า โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ดาวยิงอนาคไกลของ ซาสซูโอโล่ เผยว่าแข้งชาวอิตาเลียน เป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ มิลาน แบบสุดๆ โดยคาดว่า "งูใหญ่" พร้อมจ่ายค่าตัว 25 ล้านยูโร บวกค่าแรงอีกปีละ 2.5 ล้านยูโร

        ซิโมเน่ เซเกโดนี่ เอเยนต์ของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ หัวหอกดาวรุ่งของ ซาสซูโอโล่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อิตาลี ออกมายืนยันว่า อินเตอร์ มิลาน ต้องการกระชากนักเตะในความดูแลของตนไปค้าแข้งในรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ให้ได้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

        เป็นที่เชื่อกันว่า "เนรัซซูรี่" ได้ยื่นข้อเสนอสูงถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) พร้อมโอกาสเป็นตัวจริง-ลงเล่นสม่ำเสมอเป็นตัวล่อใจ บวกค่าเหนื่อยอีกซีซั่นละ 2.5 ล้านยูโร (ราว 97.5 ล้านบาท) เพื่อหวังคว้าดาวยิงชาวอิตาเลียน วัย 21 ปี ที่ได้ค่าเหนื่อยกับ ซาสซูโอโล่ อยู่ที่ 1.1 ล้านยูโร (ประมาณ 42.9 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล หลังจากนักเตะได้ปฏิเสธความสนใจจาก ยูเวนตุส

        นายหน้าของ เบราร์ดี้ กล่าวว่า "เป็นความจริงที่ อินเตอร์ กลับมาสนใจ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องการมากๆ เลยด้วย ตอนนี้ โดเมนิโก้ กำลังพักร้อนอยู่ เมื่อเขากลับมา เราจะสรุปสถานการณ์กัน แต่แน่นอนว่าตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ ซาสซูโอโล่ แล้ว เราจะรอดูว่าสโมสรทำอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชม!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้
    สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนญ่า ตีข่าว ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า จะตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ในวันจันทร์นี้ ซึ่งเร็วกว่าที่วางแผนเอาไว้ โดยสาเหตุเป็นเพราะทีมชาติบราซิลจอดป้ายในศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม
  • ผี-ชุดขาวอึ้ง!ยูเว่แปะป้ายป็อกบา160ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด อาจมีเหงื่อตกเป็นแน่ เมื่อสื่อแดนกระทิงตีข่าว ยูเวนตุส ตั้งค่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวสำคัญกันท่าสโมสรต่างๆ เป็นสถิติโลกถึง 160 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • สิงห์เงิบ!ยูเว่ปัด50ล้านยูโรยื่นซื้อโบนุชชี่
    เชลซี อกหักอย่างจังกับภารกิจไล่ล่าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ มาเสริมแนวรับ หลังโดน ยูเวนตุส บอกปัดอย่างไร้เยื่อใย แม้ยื่นเงินค่าตัวก้อนโตให้พิจารณาก็ตาม เหตุ "ม้าลาย" ต้องการเก็บแข้งทีมชาติอิตาลี ไว้ช่วยทีมล่าแชมป์ในซีซั่นหน้าต่อไป
  • โคซัคเชื่อฮัมซิคมีดีเกินกว่าจมปลักกับนาโปลี
    แยน โคซัค กุนซือทีมชาติสโลวาเกีย ออกโรงยุ มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพผมตั้ง น่าจะย้ายจาก นาโปลี เพื่อไปเล่นกับทีมชั้นนำได้แล้ว โดยให้เหตุผลศักยภาพของนักเตะควรจะอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »